Laptop ASUS ROG Strix GL702 chuyên chơi game có giá gần 42 triệu đồng

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới ROG Strix GL702 – laptop chuyên nghiệp cho các tựa game FPS (First Person Shooter) như Overwatch, CS:GO… Sản phẩm chính thức được bán ra tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá 41.990.000 đồng. 

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới ROG Strix GL702 – laptop chuyên nghiệp cho các tựa game FPS (First Person Shooter) như Overwatch, CS:GO… Sản phẩm chính thức được bán ra tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá 41.990.000 đồng. 

Đối với các game thủ FPS chuyên nghiệp thì việc lựa chọn màn hình có tần số quét tối thiểu 120Hz rất quan trọng để đảm bảo khả năng phản xạ tốt nhất trong các tình huống trên game. ASUS ROG đã mang lại lựa chọn tối ưu hơn với giải pháp màn hình IPS tần số quét 120Hz kèm công nghệ NVIDIA G-Sync. Tấm nền IPS góc nhìn rộng lên đến 178° để đảm bảo độ tương phản không bị suy giảm hay thay đổi màu sắc dù quan sát ở những góc nhìn hẹp nhất.

ROG Strix GL702 được trang bị CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 7 cùng card đồ họa NVIDIA GTX 1060 6GB. CPU Intel thế hệ 7 được đánh giá mang lại hiệu năng hơn 12% so với thế hệ tiền nhiệm và có khả năng xử lý đơn nhân xuất sắc nhờ công nghệ Speed Shift. Trong khi đó, card đồ họa NVIDIA GTX 1060 6GB mang lại sức mạnh tương đương GTX 980M nhưng lại tiêu tốn ít năng lượng và mát hơn. Đây là sự nâng cấp rất đáng kể giúp các dòng laptop chơi game vẫn đảm bảo tính di động nhưng vẫn có hiệu năng tốt để có thể thiết lập max settings cho mọi tựa games FPS nào hoặc trải nghiệm thực tế ảo VR Ready.

ROG Strix GL702 được thiết kế tối ưu với hệ thống tản nhiệt thông minh gồm 3 quạt giúp làm mát hiệu quả CPU và GPU. Luồng nhiệt được đẩy ra đằng sau máy giúp các khu vực chiếu nghỉ tay luôn duy trì được mức nhiệt độ mát mẻ để không gây khó chịu cho người dùng, ngay cả với những tựa game ngốn cấu hình nhất.

Với độ mỏng ấn tượng 24,7mm và trọng lượng nhẹ 2,7kg, ROG Strix GL702 có một thiết kế cực kì di động để có thể dễ dàng cho vừa vào ba lô. Dù bạn đang thư giãn trong một quán cà phê, hay đang ở cùng bạn bè…

Ông Vist Tạ, Giám đốc Sản phẩm Nhãn hàng Notebook cho biết: “Các tình huống chiến đấu trong các tựa game FPS luôn đòi hỏi người chơi phải phản ứng cực nhanh để chiến thắng. Nhưng điều đó sẽ bị giới hạn nếu màn hình chỉ ở tần số quét thấp. Hiểu được điều đó, ROG giới thiệu ra thị trường GL702- chiếc laptop mà mọi game thủ FPS nào cũng mong muốn có được. Màn hình tần số quét cao 120Hz kèm công nghệ NVIDIA G-Sync cao cấp sẽ đảm bảo hình ảnh luôn luôn mượt mà, phản hồi nhanh và nói không với hiện tượng giật, xé hình. Điều đó giúp game thủ có được công cụ tốt nhất để chiến thắng mọi trò chơi và trở thành nhà vô địch.”

 KIM THANH

Tin cùng chuyên mục