Laptop LG gram chính thức bán ở Việt Nam

Công ty LG Electronics đã chính thức ra mắt sản phẩm máy tính xách tay LG gram, không chỉ ở thiết kế siêu nhẹ, chỉ 940 gram cho dòng laptop 13,3 inch mà còn ở thời lượng pin vượt trội lên tới 17,5 giờ sau mỗi lần sạc và đây là lần đầu tiên LG trình làng dòng sản phẩm laptop tại thị trường Việt Nam.


 
Pin lâu là một trong những tính năng của LG gram
Pin lâu là một trong những tính năng của LG gram

Sản phẩm sở hữu ba tuỳ chọn kích thước màn hình 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch nhưng đều được thiết kế siêu mỏng và siêu nhẹ, đặc biệt trọng lượng của 2 mẫu màn hình 13,3 và 14 inch lần lượt chỉ là 940 gram và 970 gram. Trọng lượng siêu nhẹ có được là do khung thân của laptop được chế tạo bằng hợp kim Magie Cacbon Nano – chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu đựng va chạm tốt, thường được sử dụng trong chế tạo máy bay, xe hơi thể thao cao cấp.

Laptop LG gram chính thức bán ở Việt Nam ảnh 1 May có thiết kế sang trọng, gọn gàng
Sự kết hợp hoàn hảo giữa trọng lượng siêu nhẹ, thời lượng pin dài cùng vẻ ngoài thời thượng được kỳ vọng sẽ không chỉ đưa LG gram trở thành chiếc laptop phục vụ công việc và các hoạt động giải trí, với kiểu dáng đẹp mắt và cá tínt... mà còn hướng tới hình ảnh một phụ kiện thời trang tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi độ tuổi, mọi giới tính cũng như nhiều phong cách thời trang khác nhau.

LG gram tích hợp pin 60Wh – tăng 73% so với các thế hệ trước giúp nâng cao thời lượng pin đáng kể. Máy có thể hoạt động liên tục lên tới 17,5 giờ giúp người dùng thoải mái sử dụng trong một ngày dài mà không cần đến sạc.

LG gram được tích hợp bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 7 mới nhất, bộ nhớ RAM DDR4 8GB và ổ cứng SSD lên đến 512GB, giúp đảm bảo hiệu năng cao, đem đến cho người dùng năng suất và sự sáng tạo tối đa. Cùng với việc tích hợp hệ điều hành Windows 10, người dùng sẽ được hỗ trợ khả năng sử dụng đa nhiệm khi làm việc cũng như giải trí, có thể sử dụng một lúc nhiều ứng dụng trên màn hình cùng thanh thông báo tiện ích, linh hoạt.

Laptop LG gram chính thức bán ở Việt Nam ảnh 2 LG gram với trọng lượng "siêu nhẹ" 
 “Sự phát triển không ngừng của các sản phẩm công nghệ trên toàn cầu đã khiến cho người sử dụng ngày càng có xu hướng lựa chọn sản phẩm công nghệ linh hoạt và đa dạng hơn. Dòng sản phẩm LG gram ra đời sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc và di chuyển liên tục, mà còn đem đến một lựa chọn đẳng cấp cho khách hàng” – Ông Park Heon Chang, Giám đốc ngành hàng công nghệ thông tin công ty LG Electronics Việt Nam chia sẻ.
Laptop LG gram chính thức bán ở Việt Nam ảnh 3 Nhiều mức giá cho người tiêu dùng lựa chọn
 Trong thời gian đầu, LG gram sẽ bán tại Việt Nam với 3 dòng sản phẩm: LG Gram 13 inch có giá bán 24,5 triệu đồng và chỉ có sẵn hệ điều hành FreeDos. Phiên bản 14 inch có 2 mức giá 25,2 triệu đồng với hệ điều hành FreeDos và 28,2 triệu đồng nếu kèm theo Windows 10. Phiên bản 15,6 inch có giá 32,5 triệu đồng và được cài sẵn Windows 10.

Hàng loạt tính năng nổi bật

-       Tích hợp cổng USB Type-C, giúp laptop có thể đồng thời kết nối và truyền tải dữ liệu với tín hiệu 4K, bên cạnh đó còn có thể sạc pin nhanh chóng cho LG gram.

-       Màu sắc chân thực với màn hình IPS có độ phân giải Full HD (1920x1080) giúp tạo nên chất lượng hiển thị tuyệt hảo cùng màu sắc chính xác, độ tương phản cao, chi tiết rõ nét.

-       Được tích hợp công nghệ của tai nghe DTS:X, loa của LG gram cho hiệu ứng âm thanh vòm 11 kênh sống động.

-       Cánh quạt tản nhiệt lớn hơn 141% so với thế hệ laptop LG gram trước cùng chế độ Silent Mode vừa giúp giảm nhiệt độ cho máy, vừa tạo không gian yên tĩnh cho môi trường làm việc.

-       Reader Mode: bảo vệ mắt khi đọc sách bằng cách giảm thiểu lượng ánh sáng xanh có hại, gây mệt cho mắt.

-       Daylight Mode: đảm bảo độ sáng màn hình phù hợp khi làm việc dưới ánh sáng mặt trời, chế độ này sẽ tăng cường độ tương phản màn hình giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng.

Tin cùng chuyên mục