Lật xe trên đường biên giới, 1 người bị thương nặng

Một vụ lật xe ô tô xuống vực sâu 30m vào đêm khuya trên đường biên giới ở xã Đắk Long, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum khiến 1 người bị thương nặng.

Chiếc xe bị lật

Chiều ngày 12-5, ông Đỗ Sum, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Glei (tỉnh Kon Tum) xác nhận trên khu vực đường biên thuộc xã Đắk Long, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum xảy ra vụ lật xe ô tô khiến 1 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 20 giờ ngày 11-5 tại km23+800, xã Đắk Long, thuộc quản lý của Đồn Biên phòng 673.

Thời điểm trên, xe ô tô BKS 29T-4799 do ông Võ Thanh Lâm (46 tuổi, trú thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum) điều khiển chở thêm 3 người trên xe gồm Nguyễn Mạnh Thắng, Hồ Thị Hà và một người tên Duy (cùng trú tại thị trấn Pleikần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) di chuyển trên đường biên theo hướng từ Đồn 671 chạy ra Đồn 673, khi đến vị trí nói trên thì xe bị lật xuống vực sâu khoảng 30m.

Lật xe trên đường biên giới, 1 người bị thương nặng ảnh 2 Hiện trường vụ lật xe

Hậu quả, tài xế là ông Võ Thanh Lâm bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng, khi xảy ra tai nạn, trên xe có chở gỗ. Về vấn đề này, ông Đỗ Sum khẳng định: "Công an xã báo về khẳng định không có gỗ trên xe mà chỉ có 2 can nhựa".

Tương tự, lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tỉnh Kon Tum và Hạt Kiểm lâm huyện Đắk Glei cũng khẳng định không có gỗ trên xe BKS 29T-4799 lúc xe xảy ra tai nạn.

Lật xe trên đường biên giới, 1 người bị thương nặng ảnh 3 Chiếc xe vẫn chưa được kéo lên

Trả lời về việc vì sao khu vực đường biên giới được quản lý nghiêm ngặt mà chiếc xe BKS 29T-4799 lại vào vùng biên giới để làm gì và có được phép hay không, ông Đỗ Sum cho biết: “Cái đó phải hỏi đồn biên phòng”.

Đến chiều cùng ngày, chiếc xe bị nạn vẫn còn tại hiện trường.

Lật xe trên đường biên giới, 1 người bị thương nặng ảnh 4 Chiếc xe rơi xuống vực sâu 30m

Tin cùng chuyên mục