Lavifood với sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên We Love

SGGP
Trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 tổ chức ở Hà Nội mới đây, Công ty CP Lavifood với sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên We Love, đã được chọn là thức uống chính thức phục vụ xuyên suốt chương trình hội nghị cấp cao này, sau khi vượt qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. 

Trước đó, Lavifood đã đầu tư 2 nhà máy chế biến rau củ quả với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới và vào đầu tháng 1-2019, Lavifood đưa vào hoạt động Nhà máy Tanifood tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Đây là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Leed Silver của Mỹ, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Các sản phẩm của Lavifood đã xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực và thế giới như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ, Algeria…  

We Love là một trong những dòng nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu “We” của Lavifood, bên cạnh dòng nước ép trái cây khác như We Real, We Lavi. Xuất phát từ các loại trái cây tươi từ vườn trồng của nông dân, được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình canh tác, We Love là nước ép trái cây tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo; được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi, nguyên chất.  

Dự kiến trong 10 năm tới, Lavifood phát triển chuỗi 10 nhà máy chế biến rau củ quả hiện đại, cùng kế hoạch phát triển diện tích vùng trồng quy hoạch rau củ quả phù hợp với các vùng miền, gắn liền với các nhà máy sản xuất dưới hình thức liên kết và bao tiêu sản phẩm cho nông dân trên khắp cả nước. 

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế