Lavifood với sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên We Love

Trong thời gian diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2 tổ chức ở Hà Nội mới đây, Công ty CP Lavifood với sản phẩm nước ép trái cây tự nhiên We Love, đã được chọn là thức uống chính thức phục vụ xuyên suốt chương trình hội nghị cấp cao này, sau khi vượt qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. 

Trước đó, Lavifood đã đầu tư 2 nhà máy chế biến rau củ quả với hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới và vào đầu tháng 1-2019, Lavifood đưa vào hoạt động Nhà máy Tanifood tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Đây là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt chuẩn Leed Silver của Mỹ, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành. Các sản phẩm của Lavifood đã xuất khẩu đi nhiều nước trong khu vực và thế giới như Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Pháp, Mỹ, Algeria…  

We Love là một trong những dòng nước ép trái cây tự nhiên thuộc chuỗi thương hiệu “We” của Lavifood, bên cạnh dòng nước ép trái cây khác như We Real, We Lavi. Xuất phát từ các loại trái cây tươi từ vườn trồng của nông dân, được kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình canh tác, We Love là nước ép trái cây tự nhiên, không thêm đường, không chất bảo quản và không màu nhân tạo; được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tạo nên hương vị tươi, nguyên chất.  

Dự kiến trong 10 năm tới, Lavifood phát triển chuỗi 10 nhà máy chế biến rau củ quả hiện đại, cùng kế hoạch phát triển diện tích vùng trồng quy hoạch rau củ quả phù hợp với các vùng miền, gắn liền với các nhà máy sản xuất dưới hình thức liên kết và bao tiêu sản phẩm cho nông dân trên khắp cả nước. 

Tin cùng chuyên mục