Lazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á

Lazada vừa công bố chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu mang tên "Nhịp tim dẫn bước" nhằm giới thiệu một hình ảnh gần gũi, thu hút hơn với người tiêu dùng cũng như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á.
Lazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á

Được biết, chiến dịch ‘Nhịp tim dẫn bước’ cho thấy tầm nhìn của Lazada trong việc thúc đẩy sự phát triển của Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên sau 5 năm, Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu, kể từ chiến dịch ‘Thảnh thơi mua sắm’ vào năm 2014.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu này nằm trong chiến lược triển khai hình thức mua sắm kết hợp giải trí của Lazada (shoppertainment) nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người mua hàng.

Đồng thời, Lazada cũng liên tục cải tiến các công cụ bán hàng để hỗ trợ tất cả các thương hiệu và nhà bán hàng trở thành ‘Siêu doanh nghiệp điện tử’. Ngoài ra, Lazada cũng liên tục có những hoạt động hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương, đặc biệt là khu vực vùng sâu vùng xa để làm quen với hình thức bán hàng trực tuyến còn khá mới mẻ này.

Lazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á ảnh 1
Bên cạnh việc công bố chiến dịch ‘Nhịp tim dẫn bước’, Lazada cũng tiết lộ bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, giới thiệu diện mạo trẻ trung và năng động hơn.

Các yếu tố chính của bộ nhận diện thương hiệu bao gồm biểu tượng trái tim mới – chữ L được cách điệu theo hình hộp khối ba chiều được đặt nghiêng. Chiếc hộp đại diện cho trái tim của Lazada, và có thể được biến tấu theo nhiều cách khác nhau.

Lazada cũng có một logo và bảng màu mới, trẻ trung để phù hợp hơn cho thời đại kỹ thuật số, phản ánh niềm vui của việc mua sắm.

Chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu của Lazada được phát triển bởi Wunderman Thompson Singapore bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng bởi Superunion Singapore sẽ triển khai trên cả 6 quốc gia khắp Đông Nam Á, bắt đầu từ ngày 20-6-2019.

Tin cùng chuyên mục