Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á

SGGPO
Lazada sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á công bố việc hợp tác với Thế vận hội Olympic, đây là một phần trong chiến lược hợp tác dài hạn của Tập đoàn Alibaba và Ủy ban Olympic Quốc tế với việc là đối tác chính thức tại Đông Nam Á.

Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á

Được biết, Lazada sẽ được phép quảng cáo, quảng bá và sử dụng sử dụng hình ảnh, thương hiệu Olympic, bao gồm những hình ảnh từ Ủy ban Olympic Quốc gia.
Việc hợp tác này sẽ kéo dài đến năm 2028, bao gồm Thế vận hội tại Tokyo 2020, Thế vận hội mùa đông tại Beijing 2022, Thế vận hội tại Paris 2024, tại Los Angeles 2028 và Thế vận hội mùa đông 2026.
Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á ảnh 1 Hoạt động dành cho nhân viên và đối tác Lazada
Lazada sẽ triển khai một chuỗi những hoạt động kết nối cộng đồng với chủ đề “Every Small Inspiration Matters” (tạm dịch: Khơi dậy nguồn cảm hứng từ những điều nhỏ nhất). Khởi đầu là những hoạt động nội bộ dành cho nhân viên và các đối tác kinh doanh của Lazada trên toàn khu vực. Những hoạt động này được tổ chức trong ngày 21-06 và 23-06 để kỷ niệm Ngày hội Olympic (Olympic Day) – tên gọi thuộc bản quyển của Ủy ban Olympic Quốc tế.
Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á ảnh 2
Tại Việt Nam, để chào mừng Ngày hội Olympic cũng như cổ vũ cho phong trào tập luyện thể thao, tinh thần đoàn kết để cùng nhau chiến thắng, Lazada đã tổ chức sự kiện Olympic Day Run tại Hồ Bán Nguyệt, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 với sự tham dự của khoảng 1.000 người là nhân viên, người thân, đối tác nhà bán hàng và các vận động viên bán chuyên từ những cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam. 
Lazada là đối tác chiến lược của Thế vận hội Olympic tại Đông Nam Á ảnh 3
Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của Lazada và Thế vận hội Olympic cũng được công bố cuối tuần qua, biểu tượng cho nhịp tim của toàn bộ người dân trong khu vực. Đây là một phần trong chiến dịch tái định vị nhận diện thương hiệu mang tên “Nhịp tim dẫn bước” – đánh dấu bước chuyển mình của Lazada từ một nền tảng mua sắm trở thành một điểm đến thay đổi phong cách sống và thực hiện ước mơ.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam

Samsung Harman Kardon Q Series 2019 nổi bật với công nghệ định dạng âm thanh Dolby Atmos/DTS và hiệu ứng âm thanh vòm mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. Loa thanh Q Series sẽ đưa trải nghiệm cho người dùng TV QLED lên một tầm cao mới. Hiện tại, Việt Nam đã có sẵn các dòng loa thanh: Q90R, Q70R và Q60R.

Câu chuyện công nghệ

Giải đấu Liên Quân Mobile sẽ tìm đội tuyển Liên Quân Việt Nam cho SEA Games 30

Đấu Trường Danh Vọng là hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cao cấp và danh giá nhất của Garena Liên Quân Mobile, là bệ phóng tuyển chọn các đội tuyển hàng đầu Việt Nam tham dự giải đấu thế giới. Đặc biệt, mùa giải mùa Đông 2019 sẽ trở thành Vòng loại chọn đội tuyển Liên Quân Việt Nam tại SEA Games 30 sau lượt đi. 

Thị trường - chính sách

MoMo chính thức triển khai tính năng "hoàn tiền tiết kiệm"

Với tính năng này, người dùng được trải nghiệm thanh toán bằng ví điện tử - nhận hoàn tiền ngay đến 30% cùng các hoạt động thú vị, hơn nữa trong 3 ngày từ ngày, từng ngày 1 đến ngày 3-8-2019, “Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm” mang đến ưu đãi hoàn tiền 50% khi mua sắm tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi.