Lazada Việt Nam có thêm gian hàng trực tuyến chính hãng Clinique

Lazada Việt Nam khai trương gian hàng trực tuyến chính hãng đầu tiên của Clinique tại Việt Nam, cung cấp độc quyền những sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến tay người tiêu dùng nội địa. 
Gian hàng trực tuyến chính hãng Clinique với nhiều ưu đãi
Gian hàng trực tuyến chính hãng Clinique với nhiều ưu đãi

Đây cũng là cửa hàng trực tuyến duy nhất có sản phẩm chính hãng được vận hành bởi chính công ty Estee Lauder Việt Nam (chủ sở hữu của Clinique). Hoạt động này nằm trong thỏa thuận hợp tác mà Tập đoàn Estee Lauder – Công ty phân phối Clinique và Lazada Đông Nam Á đã ký kết trong năm 2018.

Gian hàng Clinique nằm trong hệ thống hàng chính hãng LazMall của Lazada. Do đó, khách hàng khi mua sắm trên gian hàng này sẽ yên tâm 100%  về chất lượng sản phẩm và nhận những ưu đãi đặc biệt như được tặng 50.000 đồng phí vận chuyển cho các khách hàng mua sắm tại 10 tỉnh thành (Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu). Khách hàng cũng sẽ được nhận hàng ngay ngày kế tiếp cùng ưu đãi 15 ngày đổi trả hàng dễ dàng.

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, nơi hội tụ của hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng từ thời trang, làm đẹp đến thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, dụng cụ thể thao, thực phẩm…

Hiện tại, có trên 1.000 thương hiệu đang phân phối chính hãng trên Lazada Đông Nam Á, bao gồm các “ông lớn” trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tin cùng chuyên mục