Lễ hội diều mùa hè 2018

Trong những ngày hè này, nếu vào chủ nhật hàng tuần quý phụ huynh muốn đưa con em đi thưởng thức những màn trình diễn diều độc đáo thì không nhất thiết phải đi đâu xa mà chỉ cần đến Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11, TPHCM thì có thể thỏa thích với Lễ hội diều mùa hè 2018. 
Theo đó, bắt đầu từ chủ nhật 24-6, tại Đầm Sen sẽ diễn ra lễ hội diều mùa hè 2018. Nghệ nhân Phạm Văn Tâm (CLB Sao Vàng, quận Bình Tân, TPHCM) sẽ trình diễn màn thả diều thể thao (còn gọi là diều 3D) độc đáo nhất với 4 con diều được thả cùng lúc với những thao tác thả diều điêu luyện: bay lên, hạ xuống, nối đuôi, xuống lượn, xoay vòng và đuổi bắt nhau trên bầu trời lộng gió theo điệu nhạc. 
Lễ hội diều mùa hè 2018 ảnh 1
Ngoài ra, tại Lễ hội diều mùa hè 2018, du khách, nhất là các em nhỏ sẽ được mãn nhãn với hàng trăm con diều ấn tượng sẽ được thả trên bầu trời Đầm Sen: diều rồng hàng dài hàng chục mét, diều đầu dế với kích thước 200m2, diều tôm hùm, người nhái, mực, bạch tuộc, cá đuối, siêu nhân… 
Ban tổ chức cũng bố trí một khu vực thoáng mát, đầy đủ những vật dụng làm diều miễn phí. Các nghệ nhân sẽ hướng dẫn các em thiếu nhi và du khách tự tay làm, trang trí diều theo sở thích. Các em được hướng dẫn thả diều, được mang diều về làm kỷ niệm.
Lễ hội diều mùa hè 2018 sẽ diễn ra từ 9 - 17 giờ chủ nhật hàng tuần, từ ngày 24-6 đến hết tháng 7-2018. 

Tin cùng chuyên mục