Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2018

Tối 26-5, hai đội pháo hoa đến từ Pháp và Mỹ đã vẽ lên bầu trời Đà Nẵng một “bức họa ánh sáng”, mang lại cho khán giả những giây phút thăng hoa với rực rỡ sắc màu.


Màn trình diễn pháo hoa của đội Pháp đầy ấn tượng. Ảnh: NGUYÊN KHÔI
Màn trình diễn pháo hoa của đội Pháp đầy ấn tượng. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Đến với đêm thứ 2 của DIFF 2018, đội Féerie của Pháp trình diễn “Nhịp cầu thời gian” bằng điểm nhấn là âm nhạc. Kết hợp những giai điệu đẹp của âm nhạc với pháo hoa rực rỡ, đội Féerie mang tới cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời về tình bạn, tình bằng hữu. Những màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời của đội cũng thể hiện sự kết nối giữa hai nền văn hóa Pháp và Việt Nam.

Trong khi đó, với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”, đội Atlas PyroVision đến từ Mỹ dùng khoảng 6.000 quả pháo tầm thấp và tầm cao để vẽ lên “bức họa ánh sáng” trên bầu trời Đà Nẵng. Trong đó, màn trình diễn đẹp mắt nhất là các màn sử dụng pháo màu vàng gold, pháo thác đổ, những bông pháo quét ngang qua bầu trời, những bông pháo đa sắc màu để đồng điệu với âm nhạc mang đến khán giả những cảm xúc tuyệt vời.

Đội Mỹ sử dụng chủ đề “Nhịp cầu thời gian” trong màn trình diễn của mình, kết hợp âm nhạc và kỹ thuật để tạo nên một màn trình diễn ấn tượng nhất, tuyệt vời nhất.

Tin cùng chuyên mục