Lễ trao giải Oscar 2019 không có người dẫn chương trình

Lần đầu tiên trong 30 năm qua, sự kiện lớn nhất Hollywood - Lễ trao giải Oscar - sẽ diễn ra mà không có người dẫn chương trình.
Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 ngày 24-2-2019 sẽ không có người dẫn chương trình
Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 ngày 24-2-2019 sẽ không có người dẫn chương trình

ABC News cho biết, phát ngôn viên Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh (AMPAS) ngày 5-2 chính thức xác nhận rằng lễ trao giải Oscar 2019 sẽ không có người dẫn chương trình.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 sẽ được phát trực tiếp trên ABC lúc 8 giờ tối 24-2 (8 giờ sáng 25-2 giờ Việt Nam).
Hồi tháng 12, nghệ sĩ hài Kevin Hart đã tuyên bố rút khỏi vai trò người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2019, chỉ vài giờ sau khi được AMPAS công bố vai trò này, vì bị phản đối dữ dội do các phát ngôn trên mạng xã hội kỳ thị người đồng tính gần 8 năm trước. Vào tháng 1, Hart đã xin lỗi cộng đồng LGBTQ vì các phát ngôn đó.
Lễ trao giải Oscar 2019 không có người dẫn chương trình ảnh 1 Nghệ sĩ hài Kevin Hart đã rút khỏi vai trò người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2019 sau khi bị phản đối do các phát ngôn trên mạng xã hội kỳ thị người đồng tính
Ban tổ chức giải Oscar, đang tìm cách vượt qua sự suy giảm liên tục lượng khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar và đã cố gắng tìm người thay thế nhưng cuối cùng đã quyết định một buổi lễ không có người dẫn chương trình .

Nhà sản xuất lễ trao giải Oscar lần thứ 91 có kế hoạch thử một định dạng mới với các phần của buổi lễ được giới thiệu bởi các ngôi sao hạng A Hollywood, trong đó có Whoopi Goldberg, Tessa Thompson và Awkwafina.

Lễ trao giảo Oscar lần trước không có người dẫn chương trình là vào năm 1989, khi nhà sản xuất Allan Carr quyết định có nhiều người giới thiệu và trao giải thay cho chỉ một người dẫn chương trình.

Người dẫn chương trình lễ trao giải Oscar nhiều nhất là Bob Hope, 18 lần từ năm 1940 đến 1978, tiếp đó là Billy Crystal với 9 lần.

Tin cùng chuyên mục