Lego giới thiệu nhân vật mới trong phim Star Wars

Đạo diễn J.J.Abrams tiết lộ một số thông tin cho phần phim Star Wars tiếp theo, các fan đã rất vui mừng khi được biết rằng, không chỉ một số nhân vật cổ điển sẽ quay trở lại, mà bộ phim sẽ còn giới thiệu thêm một phiên bản mới, nguy hiểm hơn Stormtroopers, được đặt tên là Sith Troopers.
Lego giới thiệu nhân vật mới trong phim Star Wars

Loạt phim Star Wars đã có lịch sử dài hơn 20 năm. Những ai theo dõi loạt phim này suốt 20 năm qua, chắc sẽ vẫn nhớ hình ảnh quân lính Stormtrooper (lính của phe ác), có thể được nhận thấy dễ dàng qua bộ quân phục màu trắng và chiếc mặt nạ điển hình.

Vì vậy, khi đạo diễn J.J.Abrams tiết lộ một số thông tin cho phần phim Star Wars tiếp theo, các fan đã rất vui mừng khi được biết rằng, không chỉ một số nhân vật cổ điển sẽ quay trở lại, mà bộ phim sẽ còn giới thiệu thêm một phiên bản mới, nguy hiểm hơn Stormtroopers, được đặt tên là Sith Troopers.

Lính Sith Trooper mới nhìn gần giống như phiên bản bình thường, chỉ khác là bộ áo giáp sẽ là màu đỏ thay vì màu trắng quen thuộc. Công ty đồ chơi nổi tiếng Lego thậm chí đã tạo ra 2 mô hình Sith Trooper để trưng bày tại hội nghị Comic-con ở San Diego (18 đến 21-7).

Một mô hình sẽ là một bức tượng cỡ thật cao khoảng 1m90 được tạo nên bằng hơn 34.000 viên Lego khác nhau và đã mất hơn 250 tiếng để lắp ráp; mô hình còn lại chỉ bao gồm phần thân trên. Người hâm mộ đăng ký trước có thể mua với giá 45USD.

Tin cùng chuyên mục