Lên sóng phim Cô Thắm về làng 4

Tiếp nối thành công 3 phần trước, Cô Thắm về làng 4 sẽ mang đến câu chuyện hài hước với yếu tố “siêu nhiên” cùng các điệu lý câu hò trữ tình, đồng thời tiếp tục tái hiện sinh động không khí Tết cổ truyền đậm đà bản sắc Việt.  


Trong lần tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ lần này, phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như: Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Jun Phạm, Sam, Puka, Long Đẹp Trai, Thanh Thủy, Hoàng Sơn, NSƯT Lê Thiện, Hoàng Trinh, Hoàng Anh, Thụy Mười... Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những diễn viên mới như: Minh Thảo, Thiên Hương… hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị trong ngày Tết. 

Lên sóng phim Cô Thắm về làng 4 ảnh 1 Hình ảnh cô Thắm quen thuộc sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ

Phim tiếp tục xoay quanh nhân vật chính là Thắm (Tường Vi) với những câu chuyện hài hước, nhiều kịch tính. Trong dịp giúp bà Tám thi hát, Thắm - Cần (Nhan Phúc Vinh) mới biết là chú Năm thời trẻ từng là kép chánh của một đoàn cải lương nổi tiếng một thời, nhưng vì phải lòng thím Năm mà bỏ nghiệp hát.

Tận dụng thời cơ, Thắm quyết định cùng Cần, Út Kiệm (Jun Phạm), Út Đượm (Sam) tìm lại đoàn cải lương ngày xưa như là món quà bất ngờ kỷ niệm 30 năm ngày cưới tía má. Trong lúc này, Chí (Hoàng Anh) lại làm cả làng “náo loạn” với việc giúp bà Lan - Việt kiều Pháp truy tìm tung tích con gái ruột bị trao nhầm từ lúc mới sinh. Sau nhiều “chiêu trò”, Chí đã thành công vì khiến cho cả làng tin Thắm là đứa con gái thất lạc của bà Lan.

Lên sóng phim Cô Thắm về làng 4 ảnh 2 Phim tiếp tục mang đến câu chuyện vừa hài hước vừa ấm áp

Chuyện này không chỉ khiến gia đình Thắm bối rối mà còn đe dọa đến chuyện tình Thắm - Cần, bởi Thắm có nguy cơ sẽ theo “mẹ ruột” về Pháp… Bất ngờ nối tiếp bất ngờ khi ông Táo hiển linh, nghe lời cầu nguyện của Thắm - Cần, Út Đượm - Út Kiệm nên đã đặt ra một phép thử tình cảm anh chị em, giúp cho họ nhận ra giá trị tình thân.

Ngoài ra, cuộc tìm kiếm tình yêu của Chí cũng có một bước tiến mới khi gặp được Hường (Minh Thảo) - cô nàng mũm mĩm đáng yêu đang làm “trợ lý” tại quán Sáu Hết Sảy… Và cứ thế, bao tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra, nhưng nhờ đó mà cả làng được chứng kiến sự thay đổi và trưởng thành của Thắm - Cần, Út Kiệm – Út Đượm và cả Chí - Hường… trong Tết này.

Lên sóng phim Cô Thắm về làng 4 ảnh 3 Sự xuất hiện của Minh Thảo trong phim là điểm nhấn mới mẻ

Theo đại diện ekip sản xuất, Cô Thắm về làng 4  sẽ có nhiều đặc sắc khiến khán giả bất ngờ: tình huống hoán đổi  của hai cặp diễn viên chính; vụ án nhầm con và phép thử tình thân; sự xuất hiện của cặp đôi mới Chí – Hường… Đặc biệt, người xem được mãn nhãn với bối cảnh lũy tre, quán nước đầu làng và rộn ràng những điệu lý câu hò đi vào lòng người.

Nhiều điệu lý, hò: Lý chim xanh, Lý quạ kêu, Lý tòng quân, Lý qua cầu, Lý kéo chài… được tái hiện bên cạnh những giai điệu hồ quảng được viết lời và hòa âm phối khí mới, dựa trên các tình huống trong phim, do các diễn viên thể hiện.

Ngoài ra, trang phục trong phần 4 năm nay cũng được đầu tư theo xu hướng cổ điển với sắc độ màu trầm, mang âm hưởng thôn quê và gợi nhớ ký ức Tết xưa cũng là một điểm nhấn thú vị.

Cô Thắm về làng 4 của đạo diễn Võ Thạch Thảo dài 8 tập sẽ chính thức ra mắt trên kênh truyền hình HTV2-VieChannel lúc 20g và kênh Giải Trí TV lúc 21g thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần, bắt đầu từ 15-1.           

Tin cùng chuyên mục