Lenovo Legion Y740 mới hơn, "chất" hơn, mạnh mẽ hơn

Tập đoàn Lenovo đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng laptop gaming mới Legion Y740 trang bị hiệu năng mạnh mẽ, vượt trội được các game thủ ưa thích. 

 

Lenovo Legion Y740
Lenovo Legion Y740

Được thiết kế để đáp ứng những game thủ hay thường xuyên di chuyển, dòng laptop Lenovo Legion đã được cải tiến nhiều theo thời gian. Bản 15-inch của Y740 được trang bị card màn hình mạnh mẽ GeForce RTX 2070 Max-Q GPU cho sức mạnh vượt trội để xử lý những tựa game hành động mới nhất. Trong khi đó, bản 17-inch còn “khủng” hơn với GeForce RTX 2080 Max-Q GPU, nâng cấp từ GeForce® GTX 10-series GPUs thế hệ mới nhất.

Lenovo Legion Y740 mới hơn, "chất" hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 1

Cả hai phiên bản đều sử dụng chip xử lý lên tới Intel Core i7 thế hệ 8, bộ nhớ trong tùy chọn DDR4 32GB tốc độ 2666Mhz và đặc biệt là bàn phím 100% anti-ghosting với hệ thống đèn nền CORSAIR® iCue® RGB với 16 triệu màu tùy biến. Lenovo Legion Y740 cũng sở hữu hệ thống loa Dolby Atmos® Speaker System với công nghệ Dolby® Sound Radar khiến cho âm thanh chuyển động phong phú, giúp bạn thật sự hòa mình vào game hay các cảnh phim.

Lenovo Legion Y740 mới hơn, "chất" hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 2

Legion Y740 đã nâng cấp pin so với thế hệ trước, lên tới 6 giờ liên tục, đảm bảo bạn có thoải mái thời gian lưu lại công việc, cảnh game khi đang di chuyển. Bạn cũng không còn phải lo lắng máy quá nóng khi cày các game “nặng” ngốn nhiều tài nguyên máy. Máy có thiết kế hệ thống tản nhiệt quạt kép Lenovo Legion Coldfront sáng tạo, đảm bảo máy luôn mát và ổn định cho dù bạn chơi game nhẹ hay cần đồ họa cao. 

Ông Nguyễn Quang Long, Giám đốc kinh doanh Ngành hàng tiêu dùng Lenovo Việt Nam, cho biết: “Laptop gaming Lenovo Legion mới nhất này mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trang bị cho game thủ tốc độ xử lý và hiệu năng ở mức cao nhất, cho dù họ đang ở nhà hay di chuyển trên đường”.

Lenovo Legion Y740 mới hơn, "chất" hơn, mạnh mẽ hơn ảnh 3

Lenovo Legion Y740 hiện đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc với giá bán lẻ khởi điểm dự kiến là 48.000.000 đồng . Máy có chế độ bảo hành tận nơi trong 01 năm kèm dịch vụ Bảo hành cấp tốc 3 giờ.

Tin cùng chuyên mục