Lenovo ra mắt bộ đôi Máy tính để bàn ThinkCentre

Lenovo đã chính thức ra mắt bộ đôi máy tính để bàn tất cả trong một (AIO), ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z, được tích hợp các công nghệ mới nhất dành cho nhân viên nhằm thúc đẩy tối ưu hoạt động của doanh nghiệp. 

 

 
ThinkCentre M810z
ThinkCentre M810z
Bộ đôi máy tính để bàn tất cả trong một Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z AIO cho hiệu suất vượt trội và đơn giản hóa khả năng quản lý công nghệ thông qua nền tảng vi xử lý Intel® Core i thế hệ thứ 7 mới nhất với công nghệ vPro™.
Kết hợp với ổ cứng PCIe SSD và RAM DDR4 siêu tốc, người dùng có thể tải các tệp tin cỡ lớn nhanh hơn, đồng thời có thể chuyển đổi ứng dụng nhanh chóng giữa bảng tính, bài trình bày, và công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên dụng.
Lenovo ra mắt bộ đôi Máy tính để bàn ThinkCentre ảnh 1 ThinkCentre M910z
Máy tính để bàn tất cả trong một mới Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z hiện được phân phối qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam với giá khởi điểm là 17.990.000 đồng, được bảo hành 3 năm. 
Với kích cỡ màn hình lần lượt 23,8-inch và 21,5-inch, ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z mang lại sự tiện nghi thoải mái trong công việc và máy được trang bị chân đế linh hoạt cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh màn hình phù hợp với mọi tư thế làm việc. Được trang bị màn hình tích hợp công nghệ chống lóa hiệu quả, ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z có thể giúp giảm căng thẳng cho mắt người dùng khi sử dụng trong môi trường ánh sáng văn phòng bị phản chiếu.
Bên cạnh dó, ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z dẫn đầu khả năng thân thiện với môi trường khi sử dụng tới 65% vật liệu PPC đặc biệt và đạt hàng loạt chứng nhận xanh quan trọng như Energy Star 6.1, EPEAT Gold, Erp Lot 3, TCO AIO Computer, 85 Plus Platinum PSU và ULE Gold.
Ông Thaneth Angkasirisan, Tổng giám đốc Lenovo Đông dương, cho biết: “Được trang bị chip vi xử lý Intel®, công nghệ vPro™ mới nhất, tích hợp sẵn khả năng bảo mật dữ liệu và công nghệ ổ cứng PCIe SSD cùng RAM DDR4 siêu tốc, các cỗ máy ThinkCentre AIO mới ra mắt hôm nay thể hiện cam kết của Lenovo trong việc mang tới cho doanh nghiệp Việt Nam khả năng tăng trưởng nhanh chóng và bền bỉ nhờ tốc độ hoàn vốn đầu tư nhanh hơn và tốt hơn”.

Tin cùng chuyên mục