Lenovo ra mắt V530/530s và All-in-One V530

Tập đoàn Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam các mẫu máy tính mới gồm desktop (máy tính để bàn) truyền thống Lenovo V530/530s và máy tính All-in-One V530 được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có thiết bị làm việc đơn giản cho công việc và đáp ứng mọi nhu cầu của họ mà không phải bận tâm về vấn đề ổn định, hiệu năng và bảo mật.
Máy tính mới ra mắt của Lenovo
Máy tính mới ra mắt của Lenovo

Máy tính All-in-One Lenovo V530được thiết kế với tiêu chí hiệu năng cao mà vẫn tiết kiệm năng lượng, Lenovo V530 All-in-One (AIO) đáp ứng mọi yêu cầu mà một doanh nghiệp cần và còn hơn thế nữa – mạnh mẽ, bảo mật và tin cậy. 

Sử dụng chip vi xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 8 mới nhất lên tới core i7, 16 GB bộ nhớ trong tốc độ cao DDR4, tùy chọn card màn hình rời AMD RadeonTM, và nhiều lựa chọn ổ lưu trữ, máy bàn V530 AIO dễ dàng xử lý các tác vụ hàng ngày cũng như các ứng dụng “ngốn” tài nguyên.

Lenovo ra mắt V530/530s và All-in-One V530 ảnh 1

Người dùng cũng yên tâm khi sử dụng V530 AIO được trang bị hàng loạt tính năng bảo mật như Smart USB Protection (bảo vệ USB thông minh) giúp ngăn chặn truy cập máy từ các thiết bị USB; chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM) cung cấp khả năng bảo vệ được nhúng trong phần cứng nếu hệ thống bị tấn công và nút kiểm soát webcam giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

Với thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian, V530 AIO có 2 phiên bản màn hình không viền 21.5-inch và 23.8-inch có cảm ứng, độ phân giải Full HD và chống chói cho hình ảnh sáng và rõ nét. Ngoài ra, máy còn có hộp chứa dây cáp tiện lợi phía sau giúp không gian làm việc được thoáng đãng.

Desktop Lenovo V530/530s hướng tới doanh nghiệp và sẵn sàng cho tương lai, hai mẫu desktop Lenovo V530 và V530s được thiết kế giúp người dùng luôn đạt năng suất làm việc trong dài hạn, giúp cho việc quản trị của các nhà quản lý CNTT trở nên dễ dàng hơn nhiều. 

Lenovo ra mắt V530/530s và All-in-One V530 ảnh 2
Mẫu máy Lenovo V530 Tower (dạng đứng) là lựa chọn tuyệt vời cho những doanh nghiệp mong muốn sở hữu một thiết bị điện toán có hiệu năng mạnh mẽ và mang lại giá trị kinh tế cao. Trong khi đó, mẫu máy V530s nhỏ gọn (small form factor) bảo mật, tin cậy và có độ đáp ứng tốt phù hợp với mọi môi trường văn phòng của mọi doanh nghiệp.

Được trang bị chip xử lý Intel® CoreTM i thế hệ thứ 8 mới nhất (lên tới i7), bộ nhớ DDR4 cùng ổ SSD tốc độ cao, các mẫu desktop mới này vẫn hoạt động mượt ngay cả khi xử lý đa nhiệm hay xử lý những tệp tin lớn. Với thiết kế ấn tượng, khả năng quản lý dễ dàng cùng hàng loạt tính năng bảo mật và tiết kiệm năng lượng, desktop V530/V530s sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Desktop Lenovo V Series mới hiện đã có mặt trên thị trường thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo. Giá khởi điểm tham khảo của desktop Lenovo V530 và V530s là 7.190.000 đồng, còn giá khởi điểm của Lenovo V530 All-in-One là 15.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục