LG OLED R9 65 có thể cuộn lại dễ dàng

LG Electronics (LG) đưa trải nghiệm giải trí gia đình lên một tầm cao mới với việc giới thiệu các mẫu TV ThinQ AI 2019 cao cấp của hãng tại triển lãm CES 2019. Đặc biệt là LG OLED R9 65 inch – mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại dễ dàng.
LG OLED R9 65 inch, mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại dễ dàng
LG OLED R9 65 inch, mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại dễ dàng

Trong đó nổi bật là LG OLED Z9 - TV OLED chất lượng 8K lớn nhất thế giới với kích thước màn hình 88 inch cùng chất lượng hình ảnh 8K chân thực, chi tiết, sắc nét và sống động vượt trội.

LG OLED R9 65 có thể cuộn lại dễ dàng ảnh 1 Các dòng TV mới của LG
Còn với LG OLED R9 65 inch – mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới có thể cuộn lại dễ dàng, tạo nên cuộc cách mạng mới về trải nghiệm giải trí tại gia, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo không gian sống hoàn hảo. Được trang bị chip xử lý thông minh α9 (Alpha 9) thế hệ 2 có khả năng tự động phân tích, xử lý và tối ưu hóa nguồn nội dung dựa trên khả năng nhận diện điều kiện môi trường xung quanh, các mẫu TV LG của năm 2019 mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh và hình ảnh cao cấp hơn bao giờ hết.

Tại CES 2019, LG cũng lần đầu ra mắt LG OLED Z9 - mẫu TV OLED 8K lớn nhất thế giới với kích thước màn hình 88 inch. Z9 là TV OLED đầu tiên được trang bị độ phân giải 8K 7.680 x 4.320 pixel với 33 triệu điểm ảnh cho độ sắc nét và chi tiết cao hơn 4 lần so với TV 4K thông thường. Đây cũng là thế hệ TV đầu tiên được trang bị kết nối HDMI 2.1 với băng thông lớn, hỗ trợ nội dung chuẩn 120 hình/giây, nhanh gấp đôi bình thường. 

Sử dụng nền tảng mở thông minh của LG, các dòng TV cao cấp của LG có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI ThinQ 2019 cho phép người dùng lựa chọn các dịch vụ trí tuệ nhân tạo phổ biến trên nhiều nền tảng, bao gồm cả trợ lý Amazon Alexa mới được triển khai, cùng với trợ lý Google Assistant vốn được tích hợp sẵn.

LG OLED R9 65 có thể cuộn lại dễ dàng ảnh 2
Năm nay, LG tích hợp thêm phím Amazon Prime Video trên điều khiển Magic Remote cho phép người dùng có thể điều khiển và kiểm soát các thiết bị nhà thông minh, đặt câu hỏi và truy cập hàng chục nghìn tính năng hay thậm chí thiết lập chu trình Alexa lý tưởng của riêng mình...

Tin cùng chuyên mục