LG tổ chức Thử thách nhảy TWINWash

Công ty điện tử LG Việt Nam thông báo tổ chức cuộc thi nhảy mang tên “LG TWINWash Challenge” – “Thử thách nhảy TWINWash” từ ngày 1-11 đến30-11-2018 tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 600 triệu đồng. 
Thử thách nhảy TWINWash là cuộc thi khá thú vị
Thử thách nhảy TWINWash là cuộc thi khá thú vị

Cuộc thi “Thử thách nhảy TWINWash” đã được LG tổ chức ở nhiều nước trên thế giới,  thu hút được sự tham gia của các gia đình, nhóm bạn bè. Cuộc thi với nhiều điệu nhảy vui nhộn, dễ thực hiện được lấy cảm hứng từ các chuyển động giặt của dòng máy giặt lồng đôi LG TWINWash. 

LG tổ chức Thử thách nhảy TWINWash ảnh 1 “Thử thách nhảy TWINWash” được lấy cảm hứng từ các tính năng tiên tiến, thông minh của chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash

Sự đơn giản và gần gũi thông qua các động tác mô phỏng chuyển động của chiếc máy giặt thông minh, điệu nhảy LG TWINWash  hứa hẹn nhận được nhiều sự yêu thích từ nhiều bạn trẻ cùng các gia đình.

Các vũ điệu của “Thử thách nhảy TWINWash” được lấy cảm hứng từ các tính năng tiên tiến, thông minh của chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash như: Giặt 2 lồng giặt cùng lúc, giặt tinh xảo; giặt khối lượng lớn.... Người chơi có thể tham gia 3 thử thách với các cấp độ khác nhau để có cơ hội nhận hơn 100 phần thưởng hấp dẫn từ LG. Đặc biệt, đội thi có màn trình diễn độc đáo nhất sẽ nhận được giải thưởng lớn nhất với số tiền mặt giá trị 100 triệu đồng và phần quà đặc biệt là chiếc máy giặt lồng đôi LG TWINWash trị giá 41.290.000 đồng.

Ông Kim Young Lak – Tổng Giám đốc công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: “Thử thách nhảy TWINWash” được tổ chức nhằm khuyến khích người tiêu dùng không ngừng khám phá những điều mới lạ, tham gia những thử thách mới để trải nghiệm nhiều hơn và có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Với những sản phẩm cao cấp, thân thiện đi kèm các hoạt động gắn kết cộng đồng, hãng điện tử LG mang đến cho người dùng những giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

LG TWINWash được coi là cuộc cách mạng giặt giũ trong các gia đình. Với thiết kế hai lồng giặt độc đáo, LG TWINWash có thể cùng lúc thực hiện 2 mẻ giặt vừa tiết kiệm thời gian, vừa bảo đảm giặt riêng, chăm sóc từng loại quần áo với chất liệu và màu sắc khác nhau với các chế độ giặt chuyên biệt như giặt hơi nước, giặt nước nóng, giặt nhanh…

Tin cùng chuyên mục