LG trình diễn dòng sản phẫm cao cấp

Tại triển lãm IFA 2018 diễn ra ở Berlin (Đức) LG Electronics (LG) sẽ trình làng các sản phẩm mới thuộc dòng LG SIGNATURE cao cấp, bao gồm tủ bảo quản rượu, máy sấy và tủ lạnh có ngăn đông bên dưới. 
Các sản phẩm mới thuộc dòng cao cấp của LG
Các sản phẩm mới thuộc dòng cao cấp của LG

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng LG SIGNATURE được lược bỏ hết các tính năng không phù hợp với tinh thần của thương hiệu, đem lại những sản phẩm điện tử gia dụng với chất lượng đỉnh cao và thiết kế tinh tế, liền mạch, đảm bảo những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. 

Sản phẩm mới lần đầu tiên được giới thiệu cùng bộ sản phẩm LG SIGNATURE tại IFA là sản phẩm tủ bảo quản rượu LG SIGNATURE độc quyền của hãng có thiết kế khung kim loại sáng bóng tinh tế và lưu trữ được tới 65 chai rượu trong điều kiện bảo quản lý tưởng với nhiều loại rượu khác nhau, nhờ nhiều công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như công nghệ kiểm soát đa nhiệt độ (Multi Temperature Control).

Tủ bảo quản rượu LG SIGNATURE còn có tính năng nhận diện bằng giọng nói, cánh cửa có thể tự động mở ra khi người dùng đến gần…

LG trình diễn dòng sản phẫm cao cấp ảnh 1 Dãy sản phẩm dòng LG SIGNATURE
Sản phẩm tủ sấy quần áo cao cấp cũng lần đầu“gia nhập” bộ sưu tập LG SIGNATURE trong năm nay.
Máy có trọng lượng sấy 10kg, có khả năng tự động kiểm tra khối lượng đồ sấy bên trong để cài đặt chế độ sấy phù hợp mà không cần người dùng nhập khối lượng.
Ngoài tính năng sấy nhanh, thiết bị còn có hệ thống làm sạch tự động Condenser Automatic Cleansing tiên tiến, xối nước vào lồng sau khi sấy để loại bỏ những sợi vải còn vương lại, đảm bảo tủ sấy luôn hoạt động ổn định với hiệu suất cao nhất.
Sản phẩm tủ lạnh có ngăn đông bên dưới thuộc dòng LG SIGNATURE được trang bị một loạt tính năng cao cấp gồm: Chế độ nâng tự động đưa ngăn lạnh đến ngang tầm mắt, giúp người dùng dễ dàng thấy thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa tủ, và tính năng tự động mở cửa được cải tiến, mỗi khi người dùng đến gần, cửa sẽ tự động mở, lần mở thứ hai cửa sẽ mở rộng gấp đôi lần đầu. Đây là những cải tiến vô cùng hữu ích, mang đến sự tiện nghi, thoải mái, giúp người dùng không phải mở cửa tủ khi đang ôm đầy thực phẩm trong tay.

Ông Song Dae-hyun, chủ tịch ngành hàng Thiết bị Gia đình và Giải pháp Điều hòa Không khí của LG chia sẻ: "Kết hợp thiết kế sang trọng, tinh tế với những công nghệ tiên tiến nhất nhưng vẫn giữ đúng tinh thần của dòng sản phẩm LG SIGNATURE, LG sẽ tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới để mở rộng dòng sản phẩm LG SIGNATURE, mang đến cho người dùng trên toàn thế giới những trải nghiệm hoàn hảo và tiện nghi nhất khi sở hữu những thiết gia dụng hiện đại và tinh tế như một tác phẩm nghệ thuật”.

Tin cùng chuyên mục