LIAN, ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên trên di động

Nhà sáng lập ứng dụng LIAN, bà Đỗ Thị Kim Liên đã họp báo công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam với thông điệp “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”.
Họp báo công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN
Họp báo công bố ra mắt ứng dụng công nghệ LIAN

Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

LIAN, ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên trên di động ảnh 1

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.

Không nằm ngoài xu thế hội nhập với mục tiêu lớn nhất là hướng tới mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm, phòng tránh các rủi ro, tiếp cận bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, minh bạch, giá cạnh tranh, bà Liên đã nghiên cứu và cho ra đời app LIAN, với tên gọi: LIAN – BẢO HIỂM 24/7.

Tin cùng chuyên mục