Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018

Liên Bỉnh Phát, Hoàng Yến Chibi - Tài năng mới của màn ảnh Việt

Ngay từ những khung hình đầu tiên, Liên Bỉnh Phát đã hớp hồn khán giả bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt có chiều sâu cũng như lối diễn hoàn toàn tự nhiên.
Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018
Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi nhận giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018

Liên Bỉnh Phát

Vốn có lợi thế về mặt ngoại hình, Liên Bỉnh Phát đã có cơ hội đảm nhận vai nam chính ngay ở tác phẩm điện ảnh đầu tiên của mình. Xuất thân là một MC nhưng Liên Bỉnh Phát lại nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng cũng như giới chuyên môn qua vai diễn Dũng “thiên lôi” trong bộ phim “Song Lang” đóng cặp cùng nam ca sĩ điển trai Isaac. Ngay từ những khung hình đầu tiên, Liên Bỉnh Phát đã hớp hồn khán giả bởi gương mặt đậm chất điện ảnh, đôi mắt có chiều sâu cũng như lối diễn hoàn toàn tự nhiên. Ngay lập tức, anh được đánh giá là một kẻ ngoại đạo đầy tiềm năng của điện ảnh Việt. Với những nỗ lực của mình, Liên Bỉnh Phát cũng đã đoạt giải “Viên ngọc quý Tokyo” tại giải thưởng Tokyo Gemstone Award dành cho diễn viên mới xuất sắc nhất và giải “Nam diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất” do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn tại Ngôi Sao Xanh 2018. Không chỉ ngày càng cố gắng trau dồi khả năng diễn xuất, Liên Bỉnh Phát còn gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ trôi chảy khi anh xuất hiện tại Lễ trao giải Truyền hình châu Á - Asian Television Awards lần thứ 23, diễn ra tại Malaysia với tư cách là nghệ sĩ tham dự thảm đỏ và trao giải. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử lễ trao giải Truyền hình châu Á - Asian Television Awards 23 có sự góp mặt của các đại diện đến từ Việt Nam, mang đến một cái nhìn đầy ấn tượng cho truyền thông quốc tế.

Nam diễn viên trẻ chia sẻ: “Việc được nhận giải thưởng dành cho “Nam diễn viên Điện ảnh xuất sắc nhất” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 đã mang đến cho mình một niềm vinh hạnh quá lớn. Giải thưởng cũng là động lực để Phát cố gắng hơn cho những dự án tiếp theo.

Hoàng Yến Chibi

Trong bộ phim đang gây sốt “Tháng năm rực rỡ”, cái tên Hoàng Yến Chibi chính là điểm sáng trong dàn diễn viên với lối diễn xuất nổi bật trong vai chính Hiểu Phương. Từng là cô bé tuổi teen nổi tiếng xinh đẹp, hát hay ở Hà Nội và tham gia nhiều chương trình truyền hình, Hoàng Yến Chibi thừa nhận gần như phải “bắt đầu lại từ con số không” khi quyết định vào TPHCM xây dựng sự nghiệp giải trí từ năm 2014. Với vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ” đã giúp tên tuổi ca sĩ 9X đến gần công chúng. Cô liên tiếp giành chiến thắng ngoạn mục là “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn và “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn. Được biết, đây là năm thứ hai liên tiếp Hoàng Yến được vinh danh tại giải thưởng này. Năm 2017, ca sĩ chiến thắng nhờ vai Hồng Hoa trong phim “Cô gái đến từ hôm qua”. Để có thể miêu tả năm 2018 của Hoàng Yến Chibi thì chỉ có thể gói gọn trong 4 từ “Tháng năm rực rỡ” khi cô liên tiếp nhận được rất nhiều giải thưởng dành cho diễn xuất lẫn ca hát. Hoàng Yến Chibi cũng là một trong những nghệ sĩ xuất hiện tại lễ trao giải Truyền hình châu Á - Asian Television Awards lần thứ 23, diễn ra tại Malaysia, cùng với những cái tên kỳ cựu khác như: Thùy Trang, Yan My, Liên Bỉnh Phát.

Nữ diễn viên 9X chia sẻ: “Yến muốn gửi lời cảm ơn vì đã tin tưởng em, đã chấp thuận em với vai trò là một diễn viên. Những giải thưởng mà Yến đạt được rất quan trọng với Yến vì nó đánh dấu rằng Hoàng Yến đã trở thành một diễn viên thực thụ và hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia thêm nhiều bộ phim hay nữa để có thể cống hiến tốt hơn và mang đến cho mọi người những bộ phim để lại nhiều cảm xúc như “Tháng năm rực rỡ”.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

Tin cùng chuyên mục