Liên quan cái chết của đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game: Bắt 2 cán bộ công an

Cơ quan Điều tra của VKSND Tối cao phía Nam (Cục 6) đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 cán bộ công an đang công tác tại Nhà tạm giữ Công an quận 11 vì có liên quan đến cái chết của đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá, hôm 18-10.
Đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá thời điểm bị bắt giữ
Đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá thời điểm bị bắt giữ
Ngày 16-11, nguồn tin của PV báo SGGP xác nhận Cơ quan Điều tra của VKSND Tối cao phía Nam (Cục 6) đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 cán bộ công an vì có liên quan đến cái chết của Châu Dung Thành (SN 1983, ngụ quận 11), là đối tượng trong vụ “Khống chế đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game bắn cá”.
Nguồn tin trên xác nhận, cả 2 cán bộ công an này đang công tác tại Nhà tạm giữ Công an quận 11, TPHCM; bị bắt tạm giam về tội "Dùng nhục hình".
Liên quan cái chết của đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game: Bắt 2 cán bộ công an ảnh 1

Như SGGPO đã đưa, khoảng 11 giờ 30 ngày 17-10, nhiều người dân sinh sống trên đường Tuệ Tĩnh, phường 13, quận 11, TPHCM phát hiện người đàn ông tên Thành cầm mảnh gương bể xông vào 1 tiệm game bắn cá trên đường này. Cũng trong lúc này, một số người dân truy đuổi theo sau hô hoán “cướp, cướp…”. Người đàn ông này vào bên trong cố thủ không cho ai tới gần.

Liên quan cái chết của đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game: Bắt 2 cán bộ công an ảnh 2 Công an tại hiện trường

Nhận tin báo, công an có mặt phong tỏa hiện trường, đảm bảo an ninh trật tự, tiếp cận khuyên can, thuyết phục và yêu cầu người đàn ông ra bên ngoài nhưng đối tượng này không chịu. Sau đó, người thân của đối tượng này cũng có mặt khuyên can, thuyết phục nhưng cũng không được.

Liên quan cái chết của đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game: Bắt 2 cán bộ công an ảnh 3 Vụ việc khiến nhiều người dân theo dõi

Sau nhiều giờ khuyên can, công an ập vào khống chế Thành và đưa về trụ sở làm việc. Đến rạng sáng ngày 18-10, Công an quận 11 ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Thành về hành vi cướp giật tài sản và được giam tại đây.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Châu Dung Thành, la hét không chịu hợp tác và có biểu hiện ngáo đá.

Đến 4 giờ cùng ngày, Thành nói chuyện với cán bộ công an túc trực tại trụ sở là mình bị bệnh. Cán bộ Công an đã báo cho lãnh đạo và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện quận 11 bằng xe taxi.

Khoảng 15 phút sau, Thành tử vong tại bệnh viện với kết quả giám định là do phù phổi cấp.

Liên quan cái chết của đối tượng nghi cướp giật, cố thủ trong tiệm game: Bắt 2 cán bộ công an ảnh 4 Công an lấy lời khai các nhân chứng

Tin cùng chuyên mục