Liên tiếp phát hiện thực phẩm bẩn, đồ uống nguy hại

Ngày 30-12, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Hà Nội cho biết, đội chống buôn lậu và hàng cấm vừa phối hợp với các cơ quan chức năng của Hà Nội phát hiện cơ sở kinh doanh sản phẩm động vật, xương trâu bò ở xã Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì, Hà Nội) có gần 3 tấn nội tạng, xương, chân trâu bò các loại, không có hóa đơn chứng từ, giấy kiểm dịch và đã bốc mùi hôi thối. Toàn bộ số nội tạng này được thu gom từ nhiều cơ sở giết mổ trôi nổi trên thị trường.

(SGGP).- Ngày 30-12, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Hà Nội cho biết, đội chống buôn lậu và hàng cấm vừa phối hợp với các cơ quan chức năng của Hà Nội phát hiện cơ sở kinh doanh sản phẩm động vật, xương trâu bò ở xã Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì, Hà Nội) có gần 3 tấn nội tạng, xương, chân trâu bò các loại, không có hóa đơn chứng từ, giấy kiểm dịch và đã bốc mùi hôi thối. Toàn bộ số nội tạng này được thu gom từ nhiều cơ sở giết mổ trôi nổi trên thị trường.

Trước đó, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an Hà Nội phối hợp với lực lượng quản lý thị trường tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định về An toàn vệ sinh thực phẩm tại Công ty TNHH Ngọc Sơn Trang (phường Phú Lãm, quận Hà Đông) chuyên sản xuất nước giải khát, phát hiện nhiều loại phụ gia không rõ nguồn gốc để sản xuất nước giải khát, nước tăng lực và quyết định tạm giữ, niêm phong hơn 3.000 chai nước giải khát các loại của cơ sở này.

N.Quốc

Tin cùng chuyên mục