LienVietPostBank ra mắt giải pháp thanh toán lương toàn diện dành cho doanh nghiệp

Ngày 25-3, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết, LienVietPostBank cùng 2 đối tác Nhật Bản là Công ty TNHH Mitsui Knowledge Industry (MKI) và Công ty TNHH Doreming đã hoàn thành giai đoạn kết nối kỹ thuật, đạt được mục tiêu của giai đoạn thử nghiệm và chính thức ra mắt sản phẩm liên kết trên ứng dụng Ví Việt từ quý 1.

Sản phẩm liên kết này đã tích hợp thành công 3 chức năng chính cho phép thanh toán lương theo ngày khi có yêu cầu từ phía người lao động; thanh toán lương hàng tháng theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp; và theo dõi tiền lương, tra cứu lịch sử giao dịch online. Đồng thời, người lao động sau khi nhận lương qua tài khoản Ví Việt có thể sử dụng ngay các tiện ích của Ví Việt (thanh toán hóa đơn hơn 200 dịch vụ; nạp tiền điện thoại; dịch vụ ngân hàng số: gửi tiết kiệm online, vay cầm cố tiền gửi; chuyển tiền liên ngân hàng 24/7…).

Điểm đặc biệt ở sản phẩm liên kết này đó là doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống tính toán lương hoàn toàn miễn phí chỉ cần có kết nối internet. Ngoài ra, do có sự liên kết giữa quản lý chấm công và hệ thống kế toán nên phần mềm có thể tự động tính toán đồng thời được tiền lương, bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân từ dữ liệu chấm công.

LienVietPostBank chính thức ra mắt sản phẩm liên kết trên ứng dụng Ví Việt từ quý 1
 

Nhờ sự liên kết với Ví Việt, nhân viên tại doanh nghiệp được phép ứng trước phần lương theo ngày làm việc thực tế khi gặp khó khăn về tài chính, từ đó đem lại một môi trường làm việc ổn định và gắn bó. Không có tài khoản ngân hàng, nhân viên cũng có thể nhanh chóng nhận được tiền lương, đồng thời có thể chi tiêu trực tiếp khoản tiền này mà không cần rút tiền mặt, giúp gia tăng tiện ích cho nhân viên tại doanh nghiệp.

Ứng dụng Ví Việt là sản phẩm chủ lực của LienVietPostBank do chính đội ngũ cán bộ nhân viên ngân hàng xây dựng với độ đảm bảo an toàn tuyệt đối với nhiều lớp bảo mật như: xác thực đa lớp, bảo mật sinh trắc học, bảo mật thiết bị, bảo mật đường truyền SSL/TLS và Tokenization. Sự kết hợp giữa Ví Việt và Doreming hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý nhân sự, đồng thời cải thiện môi trường làm việc, nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng sức hút cho doanh nghiệp.

Trước đó, năm 2018, tại Tokyo (Nhật Bản), LienVietPostBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty MKI và Công ty Doreming nhằm triển khai giải pháp quản trị nhân lực và thanh toán tiền lương cho người lao động tại Việt Nam thông qua sản phẩm Ví Việt - ứng dụng ngân hàng số của LienVietPostBank.

Tin cùng chuyên mục