LienVietPostBank và BC Card hợp tác phát triển sản phẩm, dịch vụ thanh toán

Chiều 12-11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty TNHH BC Card (Hàn Quốc) ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác để phát triển sản phẩm, dịch vụ thanh toán và các dự án trong lĩnh vực phát hành thẻ thông minh, giải pháp công nghệ cho người dùng Ví Việt, thiết lập kênh chuyển tiền giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
Đại diện LienVietPostBank và BC Card tại lễ kỹ kết
Đại diện LienVietPostBank và BC Card tại lễ kỹ kết

MOU hợp tác sẽ mở đường cho việc LienVietPostBank và BC Card cùng đầu tư vào một công ty cung cấp nền tảng thanh toán số với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho các công ty, ngân hàng tại Việt Nam, tận dụng thế mạnh các nguồn lực của LienVietPostBank cùng với các giải pháp, kỹ thuật công nghệ tài chính và đội ngũ chuyên gia của BC Card.

Theo sau MOU, hai bên dự kiến sẽ nâng cấp lên thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Trên nền tảng đó, BC Card sẽ hỗ trợ tối đa cho LienVietPostBank trong việc chuyển đổi và phát triển ngân hàng số, thiết lập kênh chuyển tiền giữa Việt Nam – Hàn Quốc, theo chiến lược của LienVietPostBank là trở thành “Ngân hàng của mọi người”, “Ngân hàng số của mọi người”. Hợp tác hai bên sẽ giúp LienVietPostBank tối ưu hóa chi phí, phát triển một nền tảng công nghệ mới để hỗ trợ chiến lược dịch chuyển số và mở rộng kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời rút ngắn thời gian để hoàn thành mục tiêu mà ngân hàng đề ra.

Sau 10 năm thành lập và hoạt động, hiện nay LienVietPostBank là một trong các ngân hàng thương mại lớn tại Việt Nam. Tổng tài sản của Ngân hàng tính đến 30-9 đạt 167.328 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt hơn 117.000 tỷ đồng, huy động khách hàng đạt hơn 150.000 tỷ đồng. Về mạng lưới, LienVietPostBank là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, với gần 400 chi nhánh/ phòng giao dịch trải khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước và hơn 1.000 phòng giao dịch bưu điện. Bên cạnh đó, Ví Việt – ngân hàng số của LienVietPostBank đã đạt 2,3 triệu người sử dụng và hơn 22.000 điểm chấp nhận Ví Việt trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục