Lĩnh án 3 năm tù vì giao cấu với trẻ em

Ngày 4-4, TAND huyện An Phú (An Giang) tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Sơn (Út Lượm, 51 tuổi, ấp An Hưng, thị trấn An Phú, huyện An Phú) 3 năm tù về tội "Giao cấu với trẻ em".

Bị cáo Sơn tại phiên tòa
Bị cáo Sơn tại phiên tòa

Theo HĐXX, vào cuối tháng 8-2011, em H.T.T.L. (SN 1996) đang bán vé số kiến thiết tại một quán cà phê trên địa bàn thị trấn An Phú thì Bùi Văn Sơn kêu lại và mua khoảng 30-40 tờ vé số mệnh giá 10.000 đồng. Sơn hẹn L. đến chiều cùng ngày sẽ trả tiền tại nhà của Sơn và được L. chấp thuận.

Buổi chiều, khi L. đến nhà lấy tiền, Sơn liền dụ dỗ L. vào phòng ngủ, sau đó đóng cửa lại và kêu L. cho giao cấu thì muốn gì cũng được. Điều kiện này được L. đồng ý và 2 người thực hiện giao cấu với nhau. Khi giao cấu xong, Sơn đưa cho L. 1 triệu đồng gồm tiền vé số và tiền "bồi dưỡng" sau khi giao cấu.

Thấy L. dễ dụ, Sơn tiếp tục hẹn đến nhà và tiếp tục giao cấu thêm 2 lần nữa, đồng thời giao cấu với L. 6 lần ở những nơi khác. Sau mỗi lần giao cấu, Sơn trả tiền vé số và cho L. tiền từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Khoảng tháng 2-2012, L. phát hiện có thai nên vội vàng tìm đến Sơn báo tin và yêu cầu chi tiền phá thai nhưng Sơn không đưa. Sau đó, L. về nhà thông báo cho gia đình biết chuyện. Ngay lập tức, người nhà của L. làm đơn tố giác hành vi của Sơn. Các ngành chức năng vào cuộc điều tra nhưng hơn 2 năm sau vụ việc chưa có kết quả rõ ràng, bởi Sơn không thừa nhận quan hệ tình dục với L.

Phía cơ quan chức năng tiến hành 3 lần trưng cầu giám định ADN đứa bé (con của L.) và Sơn nhưng lại có kết quả không cùng huyết thống. Thế là 2 bên tiến hành thỏa thuận nhiều lần nhưng không thành. Gia đình L. tiếp tục gởi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng.

Theo xác định của cơ quan chức năng, từ cuối tháng 8-2011 đến ngày 12-2-2012, Bùi Văn Sơn có hành vi nhiều lần (8 lần) giao cấu với L. tại nhà của Sơn và nhà nghỉ. Vào thời điểm giao cấu, L. trong độ tuổi 13 đến dưới 16 tuổi. Do đó, bị cáo Sơn phải chịu trách nhiệm về hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Sơn 3 năm tù giam.

Tin cùng chuyên mục