Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam

Samsung Harman Kardon Q Series 2019 nổi bật với công nghệ định dạng âm thanh Dolby Atmos/DTS và hiệu ứng âm thanh vòm mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. Loa thanh Q Series sẽ đưa trải nghiệm cho người dùng TV QLED lên một tầm cao mới. Hiện tại, Việt Nam đã có sẵn các dòng loa thanh: Q90R, Q70R và Q60R.
Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019
Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019

Phụ kiện hoàn mỹ giúp nâng trải nghiệm TV QLED 2019 lên một tầm cao mới

Các loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 được thiết kế phù hợp với TV QLED 2019. Sở hữu chiều dài phù hợp với màn hình rộng của TV QLED, loa thanh Q Series đem đến cho chủ sở hữu TV QLED không gian giải trí tại nhà như ở rạp nhờ kết nối không dây, điểu khiển One Remote, chỉnh âm thanh trực tiếp từ menu TV.

Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam ảnh 1

Âm thanh tương thích sống động

Dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series sẽ tự động phân tích và tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị tương ứng.

Với khả năng điều chỉnh chế độ âm thanh tự động (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series khiến các thanh âm trở nên sắc nét dù cho âm lượng đang ở mức thấp, cho phép bạn lắng nghe rõ ràng mọi nội dung hay các cuộc hội thoại. Ngoài ra, dòng loa thanh Q90R còn sở hữu chế độ nâng cấp mọi âm thanh lên chuẩn 32 bit cho trải nghiệm âm nhạc chân thực ấn tượng và giàu cảm xúc, giúp nâng cao chất lượng các bài hát yêu thích của bạn.

Chế độ Game Mode Pro cho âm thanh chuyên nghiệp

Bên cạnh thiết kế tinh tế, mặt lưới Silver Carbon giúp loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series phát đi chất âm đồng đều, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác ở bất cứ đâu trong phòng. Khi chơi game, âm thanh của các loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro, cho phép bạn hoàn toàn tập trung vào trận đấu mà không cần mất thời gian chỉnh sửa các thiết lập phù hợp, giúp bạn đắm chìm vào những màn game kịch tính nhất.

Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam ảnh 3
Bên cạnh đó, loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 còn ghi điểm nhờ khả năng tương thích mượt mà với mọi nguồn nội dung được tích hợp. Việc kết nối loa với các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, nguồn HDR10 +, HD10 chỉ với một đầu HDMI sẽ mang lại trải nghiệm đơn giản và liền mạch với chất lượng âm thanh đỉnh cao, tối ưu trên từng khung hình hiển thị.
Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam ảnh 4

Kết nối thông minh với SmartThings và tận hưởng âm nhạc không dây kết nối

Với ứng dụng SmartThings được tích hợp vào các dòng loa thanh Q90R và Q70R, cho phép người dùng dễ dàng gắn thẻ loa thanh như một thiết bị thông minh.

Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam ảnh 5
Giúp kết nối và điều khiển toàn bộ các thiết bị loa thanh từ bất kì đâu trong ngôi nhà hiện đại của bạn. Mỗi dòng loa thanh còn có thể ghép nối với điều khiển TV Samsung One Remote.
Loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam ảnh 6
Hiện tại,các dòng sản phẩm loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam với các phiên bản cùng giá bán lẻ như sau: Loa thanh Q90R: 29,990,000 VNĐ; loa thanh Q70R: 14,990,000 VNĐ; loa thanh Q60R: 9,990,000 VNĐ.

Tin cùng chuyên mục