Loạt sản phẩm Lenovo tại CES 2019

Tại sự kiện CES 2019, Lenovo đã giới thiệu một nhóm các thiết bị thông minh mới từ danh mục các sản phẩm của mình, được thiết kế nhằm chuyển đổi và nâng cao cách thức con người sống, làm việc và giải trí.
Lenovo yoga A 940
Lenovo yoga A 940

Lenovo một lần nữa hợp tác với Google để ra mắt thiết bị đồng hồ thông minh Lenovo Smart Clock với trợ lý ảo Google Assistant, sự bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm phục vụ cuộc sống thông minh đầy sáng tạo của Lenovo.

Là thiết bị dành cho phòng ngủ, Lenovo Smart Clock giúp bạn thư giãn trong buổi tối, khởi đầu ngày mới đầy hứng khởi, điều khiển ngôi nhà thông minh của bạn và nghe những bản nhạc yêu thích với các nhóm bài theo từng phòng. 

Hợp tác với Amazon, Lenovo đã phát triển dòng máy tính bảng thông minh Lenovo Smart Tabs, thế hệ máy tính bảng 2-in-1 mới có thể chuyển thành thiết bị màn hình thông minh đầy đủ chức năng với trợ lý ảo Amazon Alexa. Chúng được thiết lập một cách đơn giản và là thiết bị cần-phải-có dành cho các gia đình.

Chỉ cần đặt Lenovo Smart Tab vào Lenovo Smart Dock, chiếc máy tính bảng sẽ trở thành một thiết bị màn hình thông minh “Show Mode” (chế độ hiển thị) với hình ảnh toàn màn hình rõ nét cùng âm thanh lan tỏa khắp phòng, khiến có thể ra lệnh cho Alexa từ bất kỳ vị trí nào trong phòng. 

Loạt sản phẩm Lenovo tại CES 2019 ảnh 1 Legion Y740 của Lenovo

Máy tính xách tay siêu mỏng Yoga S940 được trang bị Windows10 mang tới khả năng bảo mật và bảo vệ tính riêng tư an toàn mà không ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động cũng như tiện nghi của máy, đó là nhờ tập hợp các tính năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo Lenovo Smart Assist AI-enabled.1. Nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo, máy có khả năng tự động lọc hầu hết tiếng ồn hay làm mờ hình nền khi thực hiện cuộc gọi video.

Khi bạn quay đầu khỏi màn hình laptop, những cảm biến dùng trí tuệ nhân tạo của Yoga S940 sẽ phát hiện ra bạn vắng mặt và tự động khóa màn hình để bảo vệ dữ liệu của bạn trước những ánh mắt của người lạ. 

Máy tính để bàn đa năng all-in-one (AIO) Yoga A940 sẵn sàng làm thay đổi quan điểm đó. Được thiết kế hướng tới các nhà sáng tạo nội dung số, Yoga A940 được trang bị Windows 10 được ví như một bức tranh sáng tạo mạnh mẽ với màn hình cảm ứng chạm 27-inch 4K IPS (tùy chọn) với Dolby Vision, khiến mọi hoạt động giải trí trở nên sống động như thật với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Bản lề có thể xoay linh hoạt của máy giúp màn hình có thể chuyển sang chế độ phác thảo với độ nghiêng tới 25 độ, giúp người dùng đạt độ linh hoạt và ổn định đáng kể khi vẽ, phác thảo hay ghi chú với thiết bị bút kỹ thuật số. 

Được tích hợp loa JBL với công nghệ Dolby Atmos cho âm thanh hoàn hảo qua bất kỳ tai nghe tương thích nào, máy tính xách tay 2 trong 1 Yoga C730 15-inch được nâng cấp đáng kể với màn hình AMOLED 4K.

AMOLED cho khả năng hiển thị chân thực và sống động với độ rõ nét cùng tương phản màu sắc tuyệt vời ở độ phân giải chất lượng cao hơn. Công nghệ màn hình này cũng phát ra ánh sáng xanh ít gây hại hơn, khiến mắt thoải mái hơn đồng thời mang tới chất lượng hình ảnh video tuyệt vời hơn.

Gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ, Yoga C730 trang bị bộ vi xử lý Intel® CoreTM i7 thế hệ thứ 8, Windows InkTM cho nhập liệu bằng bút kỹ thuật số, Windows HelloTM để đăng nhập nhanh, và sở hữu sự tiện lợi thông minh của các trợ lý ảo Cortana® and Alexa.3 Xem blog Yoga để biết thêm chi tiết.

Loạt sản phẩm Lenovo tại CES 2019 ảnh 2 Bộ tai nghe chơi game mới của Lenovo
Dòng máy tính chơi game Lenovo Legion mới nhất ngày càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết với loạt máy tính xách tay hiệu năng cao cùng toàn bộ các phụ kiện và màn hình game được thiết kế mới.
Những bổ sung mới nhất của dòng sản phẩm Lenovo Legion bao gồm: Máy tính xách tay Lenovo Legion Y740 và Y540 mạnh mẽ; Bàn phím cơ Lenovo Legion K500 RGB cùng chuột M500 RGB Gaming Mouse; bộ tai nghe chơi game âm thanh vòm Lenovo Legion H500 Pro 7.1 và bộ tai nghe chơi game âm thanh nổi H300; Màn hình lịch lãm Lenovo Legion Y27gq và màn hình Y44w cho trải nghiệm chơi game siêu nhanh, siêu mượt mà và ấn tượng; Máy tính để bàn chơi game Lenovo Legion T730 và T530 cùng C730 và C530 Cubes được nâng cấp card màn hình NVIDIA® GeForce RTX™ 2060 GPUs mới nhất.

Trong năm 2019, Lenovo cũng làm mới các mẫu máy tính xách tay ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga với nhiều cải tiến giá trị mà người dùng chuyên nghiệp sẽ đánh giá cao. Hơn nữa, Lenovo đã lắng nghe phản hồi của khách hàng để nâng cấp diện mạo của máy tính xách tay dòng X1 tương xứng với lớp người dùng năng động và hiện đại.

Tin cùng chuyên mục