Lock&Lock Hard & Light đột phá công nghệ chảo chống dính

SGGP
Thương hiệu đồ dùng nhà bếp và gia dụng Hàn Quốc LOCK&LOCK vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo hoành tráng nhất của mình tại Việt Nam, mang tên “HARD&LIGHT - Đột phá Công nghệ Chảo chống dính”.

Với thông điệp chủ đạo “HARD&LIGHT - Bền bỉ nhưng vẫn Nhẹ tênh”, thông qua đoạn phim quảng cáo tràn đầy cảm hứng, LOCK&LOCK muốn đem đến chị em nội trợ những trải nghiệm nấu nướng thật nhẹ nhàng, cho mỗi phút giây vào bếp tràn ngập niềm vui.

Được sản xuất tại Nhà máy LOCK&LOCK tại Bà Rịa - Vũng Tàu (Việt Nam) với dây chuyền hiện đại theo công nghệ điện phân Anode, chuyên dùng trong chế tạo vỏ máy bay và ngành hàng không vũ trụ, chảo HARD&LIGHT sở hữu khả năng chống dính vượt trội.

Cùng ba lớp phủ bền cứng cao cấp, sản phẩm không những giúp món ăn thơm ngon và đẹp mắt hơn, mà việc chùi rửa cũng dễ dàng và nhanh chóng. Với kích thước đa dạng từ 20 đến 32 cm, HARD&LIGHT hiện đang được bán tại tất cả cửa hàng LOCK&LOCK trên toàn quốc, với giá chỉ từ 275.000 VNĐ.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cùng SCB vui hội trăng rằm 2018

Cùng SCB vui hội trăng rằm 2018

Ngày 16-9-2018, tại Trung tâm Hội nghị 272, quận 3, TPHCM, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm & lễ trao học bổng SCB 2018” đón Tết Trung thu. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thị trường bán lẻ: Điều gì đang diễn ra?

Hơn 10 năm trước, giới truyền thông quốc tế và trong nước đã tốn không ít giấy mực về việc rút lui khỏi thị trường Hàn Quốc của 2 tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới là Wall Mart (Mỹ) và Carrefour (Pháp). Điều đáng lưu ý, Wall Mart đã phải “bán mình” cho một nhà bán lẻ nội địa Hàn Quốc là Shinsegae với giá gần 900 triệu USD...

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế