“Lợi thế vàng” bất động sản Bắc thành phố: Cho giá trị đầu tư không ngừng sinh lời…

Với tốc độ đô thị hóa nhanh, cùng với việc điều chỉnh quy hoạch hợp lý, khu vực Bắc Sài Gòn, nhất là quận Gò Vấp, đã và đang hình thành các dự án khu dân cư cao cấp bậc nhất. Đây chính là “lợi thế vàng”, sẽ liên tục tạo giá trị đầu tư không ngừng sinh lời cho bất động sản nơi đây. 
 Một góc Gò Vấp - đường Phan Văn Trị, phường 5 nhìn từ dự án CityLand Garden Hills
Một góc Gò Vấp - đường Phan Văn Trị, phường 5 nhìn từ dự án CityLand Garden Hills

Lợi thế từ liên kết vùng

So với nhiều năm trước, gần đây khu vực Bắc Sài Gòn, nhất là quận Gò Vấp, đang  thu hút giới đầu tư cũng như người mua nhà ngày một nhiều. Lý giải cho điều này, nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, sức hút này được tạo ra bởi khu vực này trong những năm qua đã tạo liên kết vùng rất tốt.

Quận Gò Vấp được xem là cửa ngõ, cầu nối liên kết vùng khu vực nội thành và ngoại thành thành phố, khi người dân quận 12, Hóc Môn, Bình Dương có thể di chuyển dễ dàng về trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn như Quang Trung, Lê Đức Thọ, Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị.

Đặc biệt, tuyến đường Phạm Văn Đồng đã trở thành huyết mạch, tạo điều kiện di chuyển, giao thương, kết nối khu Đông với Tây - Bắc TPHCM, nhất là đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, trở nên vô cùng thuận tiện.

Cùng với đó, việc phát triển hệ thống cầu vượt tại các nút giao thông trọng yếu trong thời gian qua đã giúp giao thông khu vực này thông thoáng hơn bao giờ hết, như cầu vượt chữ Y trên đường Trường Sơn (trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất), cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thái Sơn, cầu vượt ngã 6 Gò Vấp...

Thêm vào đó, trong tương lai, tuyến tàu điện ngầm Metro, Monorail hoàn thiện sẽ gia tăng sự thuận tiện trong việc kết nối đến mọi điểm của thành phố.

Sự kết nối hạ tầng đã “nâng tầm” vị thế quận Gò Vấp trong thời gian qua. Trong một báo cáo tổng quan thị trường bất động sản (BĐS) trong 6 tháng đầu năm 2018, Savills cho biết, các quận nội thành liền kề trung tâm ở khu vực phía Đông, phía Tây hoặc Bắc TPHCM đang trở thành tâm điểm đầu tư vì có tỉ lệ hoàn vốn tốt.

Biên độ sinh lời cao

Theo một báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản gần đây của CBRE, từ năm 2017 đến nay nguồn cung nhà đất tại khu Tây và Bắc thành phố đang bắt đầu tăng mạnh. Nắm bắt lợi thế mạng lưới giao thông kết nối liên vùng, các chủ đầu tư liên tục tung ra thị trường nhiều dự án căn hộ tầm trung và cao cấp, đặc biệt phân khúc đất nền và nhà phố cũng tăng mạnh.

Điển hình cho khu vực này là thương hiệu CityLand. Không chỉ có vị trí đẹp, những dự án biệt thự, nhà phố của CityLand còn mang dáng dấp của các khu đô thị Châu Âu thu nhỏ, với những dãy biệt thự, nhà phố cổ điển sang trọng, bề thế, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại, chuẩn mực, kiến tạo nên một lối sống đẳng cấp cho cư dân Gò Vấp. Với “sự tỏa sáng năng lực tự thân” mạnh mẽ đó, sản phẩm từ các dự án của CityLand luôn được đón chờ bởi khả năng sinh lời hấp dẫn.

Trên thực tế, các dự án của CityLand đã hoàn thiện như CityLand Garden Hills, CityLand Center Hills đã cho giá trị sinh lợi cao gấp 2-3 lần so với giá mua ban đầu. Từ biên độ gia tăng giá trị sinh lợi cao của hai dự án đã hoàn thiện nói trên, có thể dễ dàng dự đoán các sản phẩm của CityLand Park Hills - dự án khu đô thị kiểu mẫu quy mô nhất hiện nay tại Gò Vấp - sẽ có mức sinh lợi cực hấp dẫn, thậm chí, với 2 mặt tiền Phan Văn Trị, Nguyễn Văn Lượng, và 2 mặt tiền đường D1 lộ giới 30m sắp hoàn thành (2019), tốc độ sinh lợi có thể còn tăng mạnh hơn nữa.

“Lợi thế vàng” bất động sản Bắc thành phố: Cho giá trị đầu tư không ngừng sinh lời… ảnh 1 Sở hữu 2 mặt tiền Phan Văn Trị - Nguyễn Văn Lượng và đường D1 lộ giới 30m, dự án CityLand Park Hills cho giá trị sinh lời rất cao
Có thể nói rằng, những khu đô thị cao cấp, tiện ích đồng bộ của CityLand đã góp phần định vị Gò Vấp thành một trong những nơi an cư, đầu tư đáng giá của thành phố, với một tốc độ đô thị hóa nhanh chóng đến bất ngờ.

Tiếp nối thành công của những đợt mở bán trước, trong tháng 12 này, CityLand sẽ tiếp tục công bố sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ có vị trí đẹp với số lượng giới hạn.

Riêng khu N dự án CityLand Park Hills, bên cạnh việc bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, CityLand sẽ hỗ trợ 100% chi phí tô trát bên trong, giúp khách hàng tiết kiệm được phần lớn kinh phí hoàn thiện căn nhà của mình.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0968 22 88 11

Website: cityland.com.vn

Tin cùng chuyên mục