Long An: Phá trường gà, một người bị bắn trọng thương

Chiều 9-10, Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết đang làm rõ vụ một cảnh sát hình sự sử dụng súng bất cẩn làm bị thương một người tham gia đá gà.

(SGGP).- Chiều 9-10, Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết đang làm rõ vụ một cảnh sát hình sự sử dụng súng bất cẩn làm bị thương một người tham gia đá gà.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một nhóm thanh niên khoảng hơn 20 người tụ tập tổ chức đá gà trên địa bàn xã Lương Hòa, huyện Bến Lức. Khi nhóm này đang say sưa ăn thua đủ với nhau thì công an bất ngờ ập vào khiến cả nhóm hoảng loạn, bỏ cả xe lẫn gà đá chạy thoát thân.

Trong lúc truy đuổi, trung úy Lê Quốc Thái rút súng ngắn bắn chỉ thiên nhưng các đối tượng không dừng lại. Sau đó, Thái nổ thêm phát súng thứ hai thì trúng vào đầu Nguyễn Phi Hoàng (ngụ ấp 9 xã Lương Hòa) đang chạy phía trước, làm người này gục ngã.

Sau khi vụ việc xảy ra, trung úy Thái và Công an huyện Bến Lức đã đưa nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Bến Lức. Tuy nhiên, do vết thương của Hoàng quá nặng nên các bác sĩ chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện Hoàng đang được phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch. 

Đ. NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục