Long An trao học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi

Sáng 15-11, tại Đền tưởng niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức), UBND tỉnh Long An kết hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ tuyên dương và tặng quà cho 115 em học sinh trong tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và đỗ đại học năm 2015.
Long An trao học bổng cho học sinh nghèo, học giỏi

(SGGPO).- Sáng 15-11, tại Đền tưởng niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ (thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức), UBND tỉnh Long An kết hợp với Hội Khuyến học tỉnh tổ chức lễ tuyên dương và tặng quà cho 115 em học sinh trong tỉnh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và đỗ đại học năm 2015.

Bà Trần Thị Nhanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hỏi thăm, dặn dò các tân sinh viên cố gắng vượt khó để học tốt hơn

Ông Phạm Thanh Phong, Phó Chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Long An, cho biết: Các em học sinh được tuyên dương lần này là những học sinh có hoàn cảnh gia đình nghèo, khó khăn nhưng rất hiếu học, biết cố gắng vươn lên học giỏi, đạt những thành tích xuất sắc. Tỉnh, Hội khuyến học tổ chức lễ tuyên dương và tặng quà cho các em (mỗi suất 2 triệu đồng) nhằm động viên, khuyến khích các em cố gắng học tập để có những thành tích tốt hơn ở giảng đường đại học, sau này góp phần đóng góp xây dựng quê hương Long An. Cũng theo ông Phong, Hội khuyến học tỉnh đang cố gắng vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh  ủng hộ để lập Quỹ học bỗng Nguyễn Hữu Thọ. Dịp này, thông qua Báo Sài Gòn Giải Phóng, Công ty Thiên Lộc Phát ở huyện Đức Hòa (Long An) đã ủng hộ Quỹ học bỗng Nguyễn Hữu Thọ 50 triệu đồng.

Ông Phạm Thanh Phong trao bằng khen của UBND tỉnh và tặng quà cho các em

Tin, ảnh: Đăng Nguyên

Tin cùng chuyên mục