Lotte Mart tìm kiếm đối tác cung ứng hàng hóa

Lotte Mart Việt Nam vừa tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng Choice L” nhằm giới thiệu nhãn hàng riêng của hệ thống siêu thị này, cũng như đưa ra những chính sách, chiến lược hợp tác lâu dài với các đối tác là doanh nghiệp sản xuất và tiêu dùng các tỉnh phía Bắc. 
Là thương hiệu của Lotte Mart ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5-2016, với sự đầu tư bài bản và quy mô, Choice L được định vị là dòng sản phẩm chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn tiến tới mở rộng thị trường xuất nhập khẩu. Trong quá trình hoạt động, Lotte Mart luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lọc những nhà cung cấp sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn, quy trình sản xuất khắt khe, giúp mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. 

Tại hội nghị, ông Bùi Mạnh Hải, Giám đốc điều hành Lotte Mart Việt Nam khu vực miền Bắc và miền Trung, cho biết Lotte Mart đã phát triển danh mục nhãn hàng riêng Choice L lên tới hơn 1.000 mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang, điện máy... Choice L được đánh giá cao từ giới chuyên môn uy tín cũng như đạt nhiều dấu ấn trên các sân chơi thương mại tầm cỡ quốc tế, tiêu biểu như  triển lãm FOOD Expo, hội chợ Vietnam Expo, Vietnam International Retail and Franchise… Với chính sách mua hàng dễ dàng, linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, Lotte Mart hy vọng hội nghị sẽ là cầu nối gắn kết giữa Lotte Mart và các doanh nghiệp ngày càng khăng khít theo hướng đôi bên cùng có lợi trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục