Luis Fonsi biểu diễn ca khúc tỷ view "Despacito" bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam

Ngày 4-7, tại Đà Nẵng, Luis Fonsi có buổi gặp gỡ truyền thông đầu tiên để giới thiệu cho phần trình diễn của anh ở Việt Nam.

Xuất hiện tại sự kiện cùng Luis Fonsi còn có nữ diễn viên nổi tiếng từ Tây Ban Nha Maria Bravo.
Luis Fonsi biểu diễn ca khúc tỷ view "Despacito" bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam ảnh 1 Luis Fonsi tại buổi họp báo
Luis Fonsi thân thiện và cởi mở trong suốt sự kiện. Tiết lộ về lý do chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên tại châu Á trong chuỗi tour diễn thế giới, Luis Fonsi chia sẻ: “Đối với tôi âm nhạc là một cách giao tiếp, tôi muốn mang âm nhạc của mình đến với khán giả Việt Nam. Như các bạn biết âm nhạc của tôi mang phong cách Mỹ Latin, đây sẽ là dịp để các dòng văn hoá, âm nhạc cùng hoà quyện, giao lưu với nhau”.
Luis Fonsi biểu diễn ca khúc tỷ view "Despacito" bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam ảnh 2 Luis Fonsi và nữ diễn viên Maria Bravo tại họp báo
Về thành công của ca khúc tỷ view Despacito, Luis chia sẻ: “Thành công của Despacito là một điều rất thường tình vì tôi đã làm nghề hơn 20 năm qua và với sự hợp tác cùng các producer nổi tiếng như Justin Bieber và Daddy Yankee thì Despacito đã tạo nên một điều rất đặc biệt, chính là phá vỡ khoảng cách về ngôn ngữ. Tôi biết tiếng Anh nhưng vẫn muốn sử dụng ngôn ngữ của mình là tiếng Tây Ban Nha trong âm nhạc. Và với âm nhạc bằng tiếng Tây Ban Nha, mọi người có thể biết đến tôi không chỉ qua Despacito mà đã biết đến tôi trong hơn 20 năm trời đã cống hiến như thế nào vả cả những dự án tôi ấp ủ sẽ làm trong thời gian tới”.
Luis Fonsi biểu diễn ca khúc tỷ view "Despacito" bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam ảnh 3 Luis Fonsi rạng rỡ khi đến Đà Nẵng
Đến với buổi diễn lần này, Luis Fonsi sẽ trình diễn những ca khúc mang dấu ấn của mình từ khi mình bắt đầu tự nghiệp cho đến những bài hát mới nhất. Phần trình diễn Despacito sẽ thiếu vắng hai nghệ sĩ Justin Bieber và Daddy Yankee vì họ có lịch trình riêng, nhưng Luis Fonsi vẫn sẽ đảm bảo sự thành công của tiết mục này với bản phối mới. 
Luis Fonsi biểu diễn ca khúc tỷ view "Despacito" bản phối hoàn toàn mới tại Việt Nam ảnh 4 Đạo diễn Việt Tú tiếp đón Luis Fonsi
Trong lịch trình tại Việt Nam, hai ngày 6 và 7-7, ngoài việc trình diễn tại sự kiện âm nhạc Cocofest 2018, Luis Fonsi sẽ cùng diễn viên Maria Bravo thực hiện những chuyến từ thiện tại địa phương.

Tin cùng chuyên mục