Mãi lực tour trốn nóng tăng cao

SGGP
Thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu tìm mua các tour tránh nóng tăng mạnh. Nhiều hãng lữ hành như Saigontourist, TST Tourist, BenThanh Tourist, Du lịch Việt… cho biết các tour biển đảo và tour hướng lên cao nguyên trốn nóng cuối tuần bán rất chạy. Đây cũng là chùm tour được khách chọn đặt nhiều trong mùa du lịch lễ 30-4 và 1-5. 
Tại TST Tourist, tour lễ 30-4 dù mới mở đã bán hơn 60% so với kế hoạch, đông nhất là tour biển đảo, tour lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, tour di sản miền Trung (Huế - Phong Nha - Đà Nẵng - Hội An)… Tại Công ty Du lịch Việt, tour đến các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia dịp 30-4 đã lấp kín 50% số chỗ.
Mãi lực tour trốn nóng tăng cao ảnh 1 Du khách tham quan tour di sản miền Trung
Hiện tại, giá tour lễ được chào bán tăng khoảng 15%-20%. Theo các công ty du lịch, do năm nay lễ Giỗ tổ Hùng Vương rơi vào ngày 25-4 (gần cuối tuần) nên nhiều người dân tranh thủ xin nghỉ phép kết hợp với nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ 30-4, 1-5 để đi du lịch, vì thế các chùm tour ngắn ngày và dài ngày đều bán rất tốt.  

THI HỒNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Kenneth Atkinson

Nếu không cải thiện sản phẩm và dịch vụ, du lịch Việt Nam sẽ khó đạt mục tiêu đề ra

“Nếu không cải thiện các sản phẩm du lịch và chất lượng của dịch vụ, chúng ta sẽ không thể thu hút được khách du lịch chi tiêu cao hơn hay thôi thúc du khách quay trở lại.”- ông Kenneth Atkinson – Chủ tịch Grant Thornton Việt Nam - Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn du lịch Việt Nam (TAB) thẳng thắn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế