Mamma Mia! Here We Go Again được đánh giá cao

Phần tiếp theo của bộ phim ca vũ nhạc gồm toàn các nhạc phẩm của ABBA nhận nhiều lời ngợi khen hơn hẳn phần 1 ra đời cách đây đúng 10 năm. Dựa trên lượng vé bán sớm, giới quan sát nhận định phần mới của Mamma Mia! có thể thu khoảng 30-36 triệu USD từ 3.200 rạp nội địa sau 3 ngày trình chiếu.
Mamma Mia! Here We Go Again được đánh giá cao
Mamma Mia! Here We Go Again (tên tiếng Việt Mamma Mia! Yêu lần nữa) bắt đầu với những sự kiện sau phần 1 khoảng 5 năm, cô gái Sophie (Amanda Seyfried thủ vai) nay trở về quê hương. Cô đang mang thai và có dịp được nghe kể về quá khứ năm xưa của mẹ mình Donna (Meryl Streep, Lily James thủ vai). 
Từ 68 bài bình luận đầu tiên, số điểm của phim đang ở mức 85% trong tốp của mùa phim hè 2018. Cây bút Moira McDonald của Seattle Times nhận xét: “Vẫn là bầu không khí tươi vui như tập phim năm 2008, nhưng Mamma Mia! Here We Go Again rõ ràng là một trải nghiệm tuyệt vời hơn đến kỳ lạ. Công lớn thuộc về biên kịch kiêm đạo diễn Ol Parker. Ông vẫn sử dụng công thức quen thuộc, nhưng biến nó trở nên hiệu quả hơn nhiều”.

Tin cùng chuyên mục