Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group

Trở lại đầy ngoạn mục cùng lễ Kick off “Run Up The Sunshine – Đường đua rực nắng” ngày 17-4, Sunshine Group đã chứng minh độ “chịu chơi” và sức hút không thể cưỡng lại từ siêu dự án tích hợp công nghệ 4.0 Sunshine City Sài Gòn.
Sự kiện Kick off “Run Up The Sunshine – Đường đua rực nắng” thu hút hàng nghìn sales đến từ các nhà phân phối nổi tiếng, các đại lý uy tín
Sự kiện Kick off “Run Up The Sunshine – Đường đua rực nắng” thu hút hàng nghìn sales đến từ các nhà phân phối nổi tiếng, các đại lý uy tín

Bùng nổ với hàng nghìn sales tham dự

Sau thành công vang dội từ sự kiện chào sân thị trường bất động sản phía Nam, lần trở lại đầy ấn tượng này, Sunshine City Sài Gòn đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ và phá cách với nhiều dư vị cảm xúc. 

Ngay từ sáng sớm, sảnh GEM Center đã chật cứng các "chiến binh" sales đến từ 40 sàn và đại lý phân phối, đủ để chứng minh sức hút khó cưỡng đến từ siêu phẩm căn hộ Sunshine City Sài Gòn. 

Sự kiện lấy cảm hứng từ hành trình luyện rèn của 1 vận động viên marathon phải trải qua những khắc nghiệt, vượt mọi khó khăn thử thách để làm chủ cung đường, vươn lên trở thành nhà vô địch.

Lễ Kick off “Run Up The Sunshine - Đường đua rực nắng” diễn ra trong tâm thế ngóng chờ và hào hứng của đội ngũ sales đối với dự án căn hộ công nghệ độc đáo ngay trung tâm Quận 7, TPHCM. Chủ đầu tư Sunshine Group muốn truyền đi ngọn lửa đam mê, tinh thần hăng say, quyết liệt "dám nghĩ, dám làm" cho những đối tác, đại lý phân phối của mình. 

Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 1 Thông qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, Sunshine Group khéo léo thể hiện những “điểm cộng” đắt giá của dự án Sunshine City Sài Gòn
Chương trình được mở đầu bằng sự xuất hiện của các vũ công phiêu cùng âm nhạc, với sân khấu được dàn dựng công phu cùng nghệ thuật trình diễn đỉnh cao. Tiết mục để lại cho người xem nhiều ấn tượng choáng ngợp. 
Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 2
Cả khán phòng dường như vỡ òa trong cảm xúc thăng hoa khi đại diện chủ đầu tư, đại lý phân phối, thủ lĩnh sàn xuất hiện hoành tráng từ cánh gà với ngọn cờ đua trong tay, biến hóa thành những vũ công thực thụ khi kết hợp cùng nhóm nhảy. Sự xuất hiện đầy bất ngờ này tạo nên hiệu ứng bùng nổ, tất cả đồng lòng hô vang khẩu hiệu tiếp lửa, gây dựng niềm tin cho những chiến binh sales trên hành trình bứt phá vượt giới hạn và cùng nhau thi đua giành chiến thắng.
Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 3
Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 4  Buổi lễ kick off Sunshine City Sài Gòn đem lại nhiều ấn tượng và cảm xúc
Xuất hiện với tư cách khách mời, ca sĩ Tuấn Hưng "khuấy đảo" không gian rực rỡ ánh sáng và âm thanh kỹ xảo bằng những bản remix sôi động, cuồng nhiệt.
Gần 3000 khán giả đã phải "đứng ngồi không yên" với màn thể hiện xuất thần này. Cả khán đài như nổ tung trong tiếng hò reo và phấn kích. Màn trình diễn tương tác visual nêu bật những tinh hoa lợi điểm của dự án góp thêm một điểm nhấn ấn tượng trong ngày “trở lại” của Sunshine City Sài Gòn càng trở nên thu hút hơn.
Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 5
Trước đó, dự án Sunshine City Sài Gòn đã gây sự chú ý của thị trường bất động sản TPHCM bằng vị trí đắc địa ven sông, tọa lạc liền kề trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng cùng lối thiết kế kiến trúc châu Âu tinh tế, đi kèm với hệ thống tiện ích đỉnh cao, nâng tầm dự án thành một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.
Đặc biệt, Sunshine City Sài Gòn thu hút dân Sài thành bởi những đột phá về công nghệ khi tạo ra những căn hộ smart home với hệ sinh thái smart living đẳng cấp. Nhờ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại, ứng dụng gọi xe sang, ví điện tử,… Sunshine City Sài Gòn đã thực sự chinh phục được các khách hàng. 

Ngay tại sự kiện kick off, các chuyên viên sales cũng như tất cả khách mời tham dự đã trực tiếp trải nghiệm một trong những công nghệ tân tiến của Sunshine Group - FaceID (ứng dụng nhận diện khuôn mặt) ở khu vực check in. Những ghi nhận mới mẻ và thú vị về một ứng dụng 4.0 tiện lợi đã giúp khách hàng hình dung rõ hơn về một cuộc sống đẳng cấp, thông minh cho các cư dân thời đại “vạn vật kết nối Internet” tại Sunshine City Sài Gòn.

Khách tham dự sự kiện Kick off Sunshine City Sài Gòn bày tỏ sự thích thú với ứng dụng FaceID nhận diện khuôn mặt ngay tại khâu check in
Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 7 Sự kiện cũng thu hút sự quan tâm của các cơ quan thông tấn, báo chí uy tín
 Sunshine City Sài Gòn hứa hẹn những thắng lợi mới
Trong không khí tưng bừng, hừng hực khí thế và quyết tâm của buổi lễ kick off, đại diện chủ đầu tư Sunshine Group đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đội ngũ chuyên viên kinh doanh đã đồng hành cùng chủ đầu tư. Bà Đỗ Thị Hồng Nhung, TGĐ Tập đoàn
unshine Sài Gòn chia sẻ: “Để Sunshine City Sài Gòn - “dự án Xanh và Thông minh” đến được tay khách hàng, chúng tôi không thể không tri ân tinh thần chiến đấu hết mình và sự yêu mến dự án của các chiến binh sales”.
Bà Nhung cũng nhấn mạnh: “Chính đội ngũ sales với tinh thần rực lửa hết mình đã đóng góp một phần vô cùng quan trọng tới sự thành công dự án của chúng tôi”.
Bà Đỗ Thị Hồng Nhung - TGĐ Sunshine Sài Gòn, đại diện chủ đầu tư đã gửi lời cảm ơn tới các "chiến binh" sales luôn đồng hành cùng Sunshine Group
Vị đại diện của Sunshine hi vọng: Với sự nhiệt huyết của các chuyên viên bán hàng xuất sắc, các căn hộ tốt nhất của Sunshine City Sài Gòn sẽ sớm đến tay khách hàng – những chủ nhân tương lai xứng tầm và đẳng cấp.
Cũng tại buổi lễ kick off, các khách mời tham dự đã được tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc biến hóa liên tục từ những màn biểu diễn nghệ thuật, hoạt cảnh tương tác sinh động để tư vấn, giải đáp các vấn đề chuyên sâu, đến màn kết với mini game sôi động.
Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay các đội chơi, chứng tỏ về độ hiểu biết chuyên sâu của đội ngũ sales khi nghiên cứu về dự án Sunshine City Sài Gòn cũng như sự tri ân của chủ đầu tư dành cho những người bạn đồng hành gắn kết.
Mãn nhãn cùng lễ kick off “Run Up The Sunshine” đến từ Sunshine Group ảnh 9
Chương trình khép lại với ca khúc truyền cảm hứng “Nối vòng tay lớn” do giọng ca đến từ “núi rừng Tây Nguyên” Y Garia thể hiện. Nội dung ca khúc cũng chính là thông điệp mà chủ đầu tư Sunshine Group mong muốn trao gửi đến toàn bộ đại lý phân phối và gần 3000 chiến binh sales trên “đường đua rực nắng”. Tất cả cùng chung một mục tiêu, hứa hẹn đưa Sunshine City Sài Gòn tạo cú bật nhảy bứt phá  ngoạn mục tại thị trường bất động sản phía Nam, trở thành dự án tạo kỷ lục về sức bán tại TPHCM trong năm 2019.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dự án Sunshine City Sài Gòn, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6233

Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Tin cùng chuyên mục