Mãn nhãn với phần trình diễn hai đội Ý và Hồng Kông

Tối 2-6, tại bờ sông Hàn thơ mộng, đêm diễn thứ ba lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng-DIFF 2018 mang tên “Nhịp cầu hạnh phúc” đã diễn ra với sự tranh tài của hai đội Ý và Hồng Kông (Trung Quốc). Đến dự, có Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.
Mãn nhãn với phần trình diễn hai đội Ý và Hồng Kông
Sự  nhẹ nhàng lãng mạn đầy chất ngọt ngào, trữ tình của đội Ý
Đội Ý mang đến cho khán giả sự nhẹ nhàng lãng mạn đầy chất ngọt ngào, trữ tình. Màn trình diễn của đội Ý dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng với thế giới ước mơ, niềm vui và hạnh phúc với những bản giao hưởng sống động của âm thanh và màu sắc. Những màn pháo hoa bung tỏa hoà nhịp cùng nền nhạc lãng mạn, dìu dặt, đội Ý khiến người xem không khỏi trầm trồ. 
Mãn nhãn với phần trình diễn hai đội Ý và Hồng Kông ảnh 3 Những màn pháo hoa bung tỏa hoà nhịp cùng nền nhạc lãng mạn, dìu dặt, đội Ý khiến người xem không khỏi trầm trồ
Với nền tảng pháo hoa lâu đời, từng có thành tích vang dội trên đấu trường pháo hoa quốc tế, mang đến cuộc thi lần này, đội Hồng Kông khiến bầu trời Đà Nẵng rực sáng với những hình ảnh, tiết tấu vô cùng đẹp mắt và đã tai.  Âm nhạc và ánh sáng được kết hợp đầy tinh tế, đội Hồng Kông đã thật sự đưa người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, lúc nhẹ nhàng, lúc thì nồng nhiệt, đầy hưng phấn. 
Mãn nhãn với phần trình diễn hai đội Ý và Hồng Kông ảnh 4 
Mãn nhãn với phần trình diễn hai đội Ý và Hồng Kông ảnh 5 Màn trình diễn của đội Hồng Kông

Tin cùng chuyên mục