Công ty TNHH Vietnam Land SSG

Mang Giáng sinh ấm áp đến với trẻ em thiệt thòi

Mang Giáng sinh ấm áp đến với trẻ em thiệt thòi
Mang Giáng sinh ấm áp đến với trẻ em thiệt thòi ảnh 1

Ông Lo Kwok Luen, Tổng Giám đốc điều hành Vietnam Land SSG trao học bổng cho trẻ em thiệt thòi tại văn phòng 2-OSEDC Việt Nam.

Ngày 22-12-2007, Công ty TNHH Vietnam Land SSG, chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp Saigon Pearl và Công ty TNHH Sun Wah Properties Vietnam, chủ đầu tư tòa nhà Sun Wah đã phối hợp tổ chức buổi lễ đón Giáng sinh cho các trẻ em thiệt thòi đang được nuôi dạy tại tại Văn Phòng 2 của Tổ chức Hỗ trợ - Giáo dục trẻ em thiệt thòi (OSEDC) Việt Nam.

Hai nhà tài trợ đã trao 25 triệu đồng, học bổng và 50 phần quà thiết thực cho các em mồ côi, khuyết tật. Riêng ông Lo Kwok Luen, Tổng Giám đốc điều hành Vietnam Land SSG đã trao 10 triệu đồng để chăm lo đời sống cho các em được nuôi dạy tại đây.

Trong buổi lễ các em được vui chơi và nhận quà từ ông già Noel. Đây là hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm đem đến niềm vui cho các em nhỏ có hoàn cảnh thiệt thòi trong dịp Giáng sinh.

Công ty TNHH Vietnam Land SSG, được biết đến là chủ đầu tư của khu liên hợp cao cấp Saigon Pearl tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh. Ngay từ khi vừa thành lập, bên cạnh việc phát triển hoạt động kinh doanh, Vietnam Land SSG còn hướng đến các hoạt động từ thiện, mong muốn chia sẻ sự thành công và lợi nhuận với xã hội theo tinh thần “Vietnam Land SSG phát triển bền vững cùng xã hội và con người Việt Nam”.

Công ty đã tham gia tài trợ cuộc đi bộ vì người nghèo tại TPHCM nhân dịp kỷ niệm 57 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Trung Quốc, tham gia đấu giá và ủng hộ buổi bán tranh từ thiện gây quỹ vì trẻ em thiệt thòi tại trường đua Phú Thọ....

Đặc biệt, trong dịp Tết trung thu 2007, Vietnam Land SSG đã tài trợ 90 triệu đồng cho chương trình “Đêm hội trăng rằm” để tổ chức vui Trung thu, tặng quà và học bổng cho các trẻ em nghèo, mồ côi và khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại các mái ấm tình thương, các nhà mở…

Hoài Phương

Tin cùng chuyên mục