Manulife tuyên truyền nâng cao nhận thức về sức khỏe tim mạch

Nhân Ngày tim mạch thế giới 29-9, Tập đoàn Manulife đã kết hợp Hiệp hội Tim mạch thế giới thực hiện chiến dịch nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe tim mạch cho cộng đồng trên toàn cầu.

Chiến dịch chia sẻ thông điệp phòng chống bệnh tim mạch thông qua chuỗi sự kiện, hoạt động lan truyền trên mạng xã hội, chia sẻ video chiến dịch, tổ chức các hoạt động gây quỹ tại địa phương và chiếu sáng các địa danh, tòa nhà hoặc di tích nổi tiếng. 

Năm nay, chiến dịch khuyến khích từng cá nhân theo đuổi chế độ dinh dưỡng lành mạnh; tập thể dục đều đặn; kiểm tra sức khỏe định kỳ; không hút thuốc lá và khuyến khích những người xung quanh từ bỏ thói quen xấu này. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình để giảm thiểu số lượng bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, cũng như các bệnh không lây nhiễm khác.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trung tâm Kỹ thuật  Đài PT-TH tỉnh HG

Đài PT & TH tỉnh Hậu Giang - kênh truyền hình hữu ích vì bà con miền Tây

Thời gian qua, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hậu Giang tiếp tục mục tiêu phát triển thành kênh tin tức mạnh, nông nghiệp đặc sắc và giải trí hữu ích. Tâm huyết này may mắn đã gặp được nhiều sự đồng cảm, tri âm của khán, thính giả gần xa. Để đáp lại sự tin yêu này, HGTV không ngừng cải tiến và chuẩn bị ra mắt nhiều chương trình mới, đặc sắc trong năm 2019.  

Ngân hàng - Chứng khoán

Cùng VietinBank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

Để tri ân các khách hàng cá nhân có số dư tiền gửi lớn khi tham gia mở mới sản phẩm tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn, VietinBank dành tặng khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe và gói khám sức khỏe có giá trị bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng.

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Mòn mỏi xin xây nhà sơ chế, nhà kho

Rất nhiều cuộc họp, nhiều giấy mực kiến nghị nhưng hồ sơ xin xây dựng nhà sơ chế, nhà kho chứa vật tư trên đất nông nghiệp của các hợp tác xã (HTX) đến nay vẫn chưa có lời giải.

Đầu tư

Thông tin kinh tế