Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

Gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

Bắt đầu phối hợp với hội chữ thập đỏ quận 7 (TP Hồ Chí Minh) và Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương (Hà Nội) kể từ năm 2009, Manulife định kỳ tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện dành cho nhân viên và đại lý của công ty. Tính đến nay, Manulife đã đóng góp được hơn 2.350 đơn vị máu cho đơn vị máu cứu người tại thủ đô Hà Nội & TPHCM. Trong suốt 19 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình hiến máu tình nguyện, Manulife liên tục đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ thiết bị giáo dục cho các trường học và là nhà tài trợ chính cho cuộc thi marathon quốc tế Đà Nẵng trong 4 năm liên tiếp, nhằm cổ vũ  một lối sống mạnh khỏe; cũng như tham gia các chương trình chạy bộ từ thiện có uy tín khác như Terry Fox, chạy bộ vì trẻ em Hà Nội…

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Prudential giới thiệu chiến dịch truyền thông mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế