Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018

SGGP
Đây là năm thứ ba liên tiếp Masan Consumer đứng trong tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Masan Consumer tăng dần, từ 126 triệu USD (2016) lên 218 triệu USD (2017) và 238 triệu USD (2018). 
Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 ảnh 1

Ngoài ra, qua kết quả nghiên cứu Brand Footprint 2017 của Kantar Worldpanel, Masan có 6 nhãn hiệu nằm trong tốp 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống tại khu vực nông thôn. Nhãn hiệu Nam Ngư tiếp tục là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn và đứng thứ 2 ở thành thị. Hiện Masan Consumer đứng thứ hai VN về số lần chọn mua với 306 triệu lần.

Masan Consumer đã quay trở lại tốp 3 công ty đầu tư xây dựng thương hiệu nhiều nhất. Việc tung các sản phẩm mới thành công trong nửa cuối năm 2017 đã giúp doanh thu thuần của công ty đạt 7.338 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018 so với mức 5.462 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2017.

Cho cả năm 2018, Masan Consumer kỳ vọng sẽ đạt biên lợi nhuận gộp tương tự 2017, đạt EBITDA trên 4.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2017, và đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông Công ty từ 3.100 đến 3.400 tỷ đồng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

120 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

Ngày 19-4, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã trao tặng 143 suất học bổng với tổng giá trị gần 500 triệu đồng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc của các trường đại học, học viện… trên cả nước trong chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm Nhân tài LienVietPostBank.

Thị trường

Vietnam PFA 2019 tìm kiếm cơ hội cho nông sản Việt Nam

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương đánh giá, Vietnam PFA 2019 sẽ tạo ra môi trường thuận lợi để mở rộng hợp tác, quảng bá và giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm của Việt Nam. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến

Địa ốc

Vì sao căn hộ Prosper Plaza hết hàng sau 5 tháng?

Các căn hộ đều được đặt mua ngay sau 5 tháng mở bán, hoàn tất phần xây dựng cơ bản, đang bàn giao, thủ tục pháp lý rõ ràng, sổ hồng khi nhận nhà là thông tin ghi nhận được từ những cư dân tại chung cư Prosper Plaza.

Nông nghiệp

Rực rỡ sắc màu tại Festival Hoa lan TPHCM

Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019), lần đầu tiên TPHCM tổ chức Festival Hoa lan, quy tụ các giống lan rừng, lan nhiệt đới, cây kiểng đặc sắc… có giá trị kinh tế cao của nền nông nghiệp đô thị, kết nối phát triển du lịch nông nghiệp - sinh thái. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế