Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018

SGGP
Đây là năm thứ ba liên tiếp Masan Consumer đứng trong tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Masan Consumer tăng dần, từ 126 triệu USD (2016) lên 218 triệu USD (2017) và 238 triệu USD (2018). 
Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 ảnh 1

Ngoài ra, qua kết quả nghiên cứu Brand Footprint 2017 của Kantar Worldpanel, Masan có 6 nhãn hiệu nằm trong tốp 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống tại khu vực nông thôn. Nhãn hiệu Nam Ngư tiếp tục là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn và đứng thứ 2 ở thành thị. Hiện Masan Consumer đứng thứ hai VN về số lần chọn mua với 306 triệu lần.

Masan Consumer đã quay trở lại tốp 3 công ty đầu tư xây dựng thương hiệu nhiều nhất. Việc tung các sản phẩm mới thành công trong nửa cuối năm 2017 đã giúp doanh thu thuần của công ty đạt 7.338 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018 so với mức 5.462 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2017.

Cho cả năm 2018, Masan Consumer kỳ vọng sẽ đạt biên lợi nhuận gộp tương tự 2017, đạt EBITDA trên 4.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2017, và đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông Công ty từ 3.100 đến 3.400 tỷ đồng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

AstraZeneca công bố hợp tác đem lại lợi ích cho bệnh nhân ung thư

AstraZeneca công bố hợp tác đem lại lợi ích cho bệnh nhân ung thư

AstraZeneca, tập đoàn toàn cầu về dược phẩm sinh học dựa trên phát minh, kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện K và tổ chức Plan International về nghiên cứu, hỗ trợ người bệnh ung thư cũng như phòng bệnh cho thanh thiếu niên, thể hiện nỗ lực không ngừng trong cam kết đem lại lợi ích cho người dân và ngành y tế Việt Nam. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Năm 2019: Có hơn 1.300 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội

Theo Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH), năm 2019, tổng nguồn vốn cho vay của chương trình cho vay nhà ở xã hội là 1.326 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách nhà nước bố trí vốn 663 tỷ đồng, 50% còn lại do Ngân hàng CSXH tự huy động. 

Thị trường

Địa ốc

Năm khó khăn của thị trường bất động sản?


Dựa trên nhiều dữ liệu và tình hình hoạt động kinh doanh bất động sản (BĐS) của năm 2018, nhiều chuyên gia nhận định thị trường BĐS 2019 tiềm ẩn rất nhiều khó khăn, lành ít dữ nhiều. 

Nông nghiệp

Yêu cầu kiểm tra, đánh giá hiệu quả của kinh tế hợp tác xã

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu trong năm 2019, Liên minh HTX Việt Nam bám sát 7 chức năng và 12 nhiệm vụ được giao; tập trung phối hợp với các bộ, ngành liên quan tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ HTX; làm rõ khái niệm thế nào là HTX kiểu mới và HTX kiểu cũ để tổ chức các mô hình có hiệu quả hơn.

Đầu tư

Thông tin kinh tế