Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018

SGGP
Đây là năm thứ ba liên tiếp Masan Consumer đứng trong tốp 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Masan Consumer tăng dần, từ 126 triệu USD (2016) lên 218 triệu USD (2017) và 238 triệu USD (2018). 
Masan Consumer đứng thứ 8 trong tốp 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 ảnh 1

Ngoài ra, qua kết quả nghiên cứu Brand Footprint 2017 của Kantar Worldpanel, Masan có 6 nhãn hiệu nằm trong tốp 10 các thương hiệu mạnh về thực phẩm và đồ uống tại khu vực nông thôn. Nhãn hiệu Nam Ngư tiếp tục là thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn và đứng thứ 2 ở thành thị. Hiện Masan Consumer đứng thứ hai VN về số lần chọn mua với 306 triệu lần.

Masan Consumer đã quay trở lại tốp 3 công ty đầu tư xây dựng thương hiệu nhiều nhất. Việc tung các sản phẩm mới thành công trong nửa cuối năm 2017 đã giúp doanh thu thuần của công ty đạt 7.338 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018 so với mức 5.462 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2017.

Cho cả năm 2018, Masan Consumer kỳ vọng sẽ đạt biên lợi nhuận gộp tương tự 2017, đạt EBITDA trên 4.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2017, và đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho cổ đông Công ty từ 3.100 đến 3.400 tỷ đồng.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giải bóng đá trẻ Nhà thiếu nhi quận 10 - Ươm mầm “cầu thủ” học sinh

Giải bóng đá trẻ Nhà thiếu nhi quận 10 - Ươm mầm “cầu thủ” học sinh

Qua 8 lần tổ chức thành công với sự phát triển về chất lượng chuyên môn, đến nay giải bóng đá thiếu nhi truyền thống U.10 do Câu lạc bộ bóng đá trẻ quận 10 phát động hàng năm đã trở thành hoạt động thể thao tiêu biểu của phong trào thể dục thể thao tại địa phương, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần ươm mầm thế hệ cầu thủ tài năng trong tương lai bắt nguồn từ lứa tuổi học sinh…

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Thị trường căn hộ chung cư bước vào giai đoạn “giá mới”

Trong giai đoạn tới TPHCM chủ yếu ưu tiên các dự án chỉnh trang đô thị, hạn chế tối đa phát triển dự án chung cư mới tại khu vực nội thành. Điều này cũng có nghĩa thị trường chung cư sẽ thiết lập mặt bằng giá mới theo chiều hướng tăng lên...

Nông nghiệp

18 sở ngành ký cam kết hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới

Ngày 20-11, UBND TPHCM tổ chức hội Hội nghị ký cam kết hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn TPHCM gồm 18 sở ngành ký với 5 huyện nông thôn mới (NTM) cùng phối hợp thực hiện để xây dựng hoàn thiện các tiêu chí xây dựng NTM, do đồng chí Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM chủ trì.

Đầu tư

Thông tin kinh tế