Masan Consumer và Jinju Ham hợp tác cung cấp các sản phẩm từ thịt ngon

Công ty Cổ phần Masan Consumer vừa công bố việc công ty con - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Sài Gòn (“SNF”) đã ký hợp tác chiến lược với Công ty Jinju Ham (“Jinju Ham”) - một công ty sản xuất thịt chế biến có thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Jinju Ham đã mua 25% cổ phần của SNF thông qua đợt chào bán cổ phiếu sơ cấp và SNF sẽ được đổi tên thành “Masan Jinju”. 

Masan Consumer và Jinju Ham hợp tác cung cấp các sản phẩm từ thịt ngon

Jinju Ham được thành lập vào năm 1963 và là nhà sản xuất xúc xích lâu đời nhất của Hàn Quốc với thị phần đứng đầu trong ngành hàng xúc xích và các thực phẩm cung cấp bữa ăn đầy đủ. Jinju Ham có kinh nghiệm hơn 30 năm trong thị trường thịt chế biến và hiện đang sở hữu nền tảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm hàng đầu (“R&D”) và công nghệ kỹ thuật tiên tiến. 

Mục tiêu của sự hợp tác là mang đến cho người tiêu dùng Việt các sản phẩm từ thịt ngon  đáp ứng tốt về dinh dưỡng và giá cả hợp lý; tạo tiền đề để chuyển đổi ngành hàng thịt chế biến của công ty. Hiện thị trường thịt chế biến của Việt Nam mới chiếm dưới 1% nhu cầu tiêu thụ. Sự hợp tác này hướng đến thúc đẩy tỷ lệ trên tăng lên 20%-50% trong dài hạn, công ty dự định sẽ tung các sản phẩm mới vào nửa cuối năm 2018.

HỒNG VÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Vương Đình Huệ - Phó Thủ tướng gặp gỡ ông Michael Goltzman - Phó Chủ tịch phụ trách chính sách công, môi trường bền vững và tác động xã hội của Tập đoàn Coca-Cola

Tập đoàn Coca-Cola: Xác định Việt Nam là thị trường quan trọng

Đó là khẳng định của ông Michael Goltzman, Phó Chủ tịch phụ trách chính sách công, môi trường bền vững và tác động xã hội của Tập đoàn Coca-Cola tại buổi tiếp xúc cùng phái đoàn cán bộ cấp cao Việt Nam trong chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ vào cuối tháng 6 vừa qua.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy giá cao nhưng người tiêu dùng lại không hưởng đúng “tiền nào của đó”, có nghĩa là giá thịt chưa tương ứng với chất lượng thịt, nhất là tiêu chí sạch và an toàn. 

Địa ốc

Bất động sản quận 2 tăng tốc nhờ hạ tầng đồng bộ

Bất động sản khu Đông Sài Gòn luôn là một trong hai thị trường sôi động nhất trên địa bàn TPHCM. Trong khi quận 9 sôi động nhờ mua đi bán lại các dự án đất nền thì quận 2 phát triển bền vững hơn nhờ các dự án nhà ở do các Tập đoàn bất động sản lớn đầu tư như Đất Xanh, Novaland, Keppel Land…

Nông nghiệp

Kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua nông sản

Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) vừa tổ chức buổi giao lưu, kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua sản phẩm nông nghiệp nhằm cung cấp nông sản an toàn đến người tiêu dùng, cũng như đề xuất giải pháp tăng cường tiêu thụ nông sản. 

Thông tin kinh tế