Mastercard và ASEAN truyền cảm hứng cho niềm đam mê du lịch

SGGP
Mastercard và các Cơ quan du lịch quốc gia ASEAN (ASEAN NTOs) vừa bắt tay hợp tác nhằm quảng bá Đông Nam Á thông qua một chiến dịch tôn vinh phong cảnh tươi đẹp, nền văn hóa giàu bản sắc và di sản phong phú của khu vực cũng như lòng hiếu khách đặc trưng của cư dân nơi đây.

Chiến dịch “Cảm nhận sự ấm áp” là chương trình hợp tác trong hai năm với mục đích khuyến khích khách du lịch nắm bắt những trải nghiệm chọn lọc nhất, biến những kỳ nghỉ dù là ngắn ngủi thành những kỷ niệm làm phong phú cuộc sống của họ.

Chiến dịch này cũng nhằm mục đích đẩy mạnh du lịch nội địa từ Trung Quốc, Ấn Độ và Úc, cũng như thúc đẩy du lịch qua các hành lang phát triển quan trọng trong khu vực ASEAN.

Là một trong những khu vực du lịch phát triển nhanh nhất trên thế giới, Đông Nam Á cũng thu hút những du khách có mức chi tiêu cao nhất đến với các điểm du lịch nổi tiếng cũng như các địa điểm ít được biết đến.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Dự trữ ngoại hối lên đến 68 tỷ USD

Báo cáo kinh tế vĩ mô của Trường ĐH Ngân hàng TPHCM mới đây cho biết, các dòng vốn FDI đổ vào Việt Nam hàng năm là nguồn cung quan trọng trong tích lũy dự trữ ngoại hối, góp phần tạo kỷ lục mới ở mức 68 tỷ USD vào cuối tháng 6-2019.

Thị trường

Địa ốc

Nghiên cứu mô hình quản lý nhà, đất công hiệu quả

Chiều 28-5, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM tổ chức hội nghị chuyên đề về tăng cường kiểm tra, thanh tra, giám sát việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quản lý, sử dụng nhà, đất và tài sản gắn liền với đất thuộc sở hữu nhà nước trên địa bàn thành phố. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế