Mất tiền, vàng trong cốp xe sau va chạm

Sau khi va chạm, người phụ nữ té ngã, bị thương nặng và được đưa đi bệnh viện. Người va chạm với người phụ nữ này đã "biến mất" cùng tiền và vàng trị giá gần 100 triệu đồng.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Ngày 23-6, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một người phụ nữ bị mất tiền và vàng sau tai nạn giao thông.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, chị Ph.Th.Nh., sinh năm 1974, ngụ tại quận Bình Tân điều khiển xe máy mang BKS 50N1-282.46 lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ vòng xoay An Lạc về đường Hương Lộ 2, TPHCM.

Khi đến dốc cầu vượt Tỉnh lộ 10, quận Bình Tân thì được cho là va chạm với một phương tiện khác dẫn đến té ngã. Sau va chạm, người phụ nữ bị té và bất tỉnh. Người va chạm với người phụ nữ này đã rời khỏi hiện trường.

Người dân phát hiện chị Nh. bị thương nặng nên đã gọi điện thoại báo gia đình và đưa đi cấp cứu, đồng thời báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Mất tiền, vàng trong cốp xe sau va chạm ảnh 1 Lực lượng chức năng tại hiện trường
Theo người nhà nạn nhân, trước đó, trên đường đi làm về, chị Nh. có ghé một tiệm vàng tại địa bàn quận 5. Sau khi mua vàng, chị này để tiền mặt và vàng vào ví da, rồi bỏ vào cốp xe. Tổng tài sản gần 100 triệu đồng. Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, khi thấy chị Nhờ bị thương nằm trên đường, có rất nhiều người xúm lại hỗ trợ. Lúc này, chìa khoá xe vẫn còn cấm trong ổ khoá xe của nạn nhân nhưng sau đó đã biến mất. Qua khám nghiệm hiện trường, công an không thấy chiếc ví chứa tiền và vàng. Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục