Mâu thuẫn tiền bạc, hai băng nhóm giang hồ nổ súng thanh toán nhau tại quán cà phê

Hai nhóm giang hồ hẹn nhau tại một quán cà phê ở quận Gò Vấp, TPHCM để nói chuyện thì xảy ra cự cãi, đánh nhau. Lúc này, một đối tượng rút súng bắn 3 phát về đối phương... khiến nhiều người có mặt tại quán hoảng sợ tháo chạỵ.

Ngày 26-5, Công an quận Gò Vấp cho biết đang tiến hành điều tra truy xét các đối tượng thuộc hai băng nhóm giang hồ gây ra vụ nổ súng thanh toán nhau ở một quán cà phê ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 ngày 23-5, nhóm của Trần Thế Anh (34 tuổi), Vũ Đình Trung (26 tuổi) và Hà Đức Vinh  (35 tuổi) cùng ngụ TP Hải Phòng, trú quận Gò Vấp, TPHCM hẹn gặp nhóm của Phan Quang Hưởng (46 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) và Giang (chưa rõ lai lịch) ở quán cà phê Ngô Đồng nằm ở đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.

Tại đây, hai nhóm nói chuyện liên quan đến việc cho vay tiền góp. Một lúc sau, hai nhóm cự cãi lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau. Nhiều người trong quán hoảng sợ nên đã rời khỏi quán.

Do yếu thế nên Giang rút súng nổ 3 phát bắn về nhóm của Anh nhưng may mắn không trúng ai. Nhóm của Anh vội rời khỏi quán cà phê còn Giang và Hưởng cũng nhanh chóng đi khỏi quán. Sự việc được người dân trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Qua điều tra, công an xác định nhóm đối tượng nói trên, trong đó nhóm của Giang là những đối tượng giang hồ có tiếng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Hiện công an đang khẩn trương truy bắt các đối tượng trong 2 băng nhóm để điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục