Mâu thuẫn tình cảm đồng tính, người phụ nữ đốt nhà giết con trai của người tình

Trong quá trình sống chung cùng người tình đồng tính, Phương mâu thuẫn nên cự cãi. Bực tức, Phương đổ dầu vào chăn đốt và ôm con trai 12 tuổi của người tình để cùng chết…

Ngày 26-12, theo nguồn tin của PV Báo SGGP, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Xuân Phương (48 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, chị N.T.K. (42 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) và Phương có quan hệ đồng tính với nhau, sống chung nhà ở thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Mới đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên cự cãi.

Khoảng 6 giờ ngày 22-12, khi chị K. đi ra khỏi căn nhà trên thì Phương đã đổ dầu vào chăn và châm lửa đốt. Sau đó, Phương ôm cháu V.M.T. (12 tuổi, là con trai của chị K.) đi vào đám cháy. Cháu T. tìm cách bỏ chạy thì Phương đuổi theo rồi dùng tấm ván và gậy gỗ đập vào đầu khiến cháu T. bị thương nằm bất tỉnh.

Phương nghĩ cháu T. đã tử vong nên chạy vào phòng đang cháy để tự tử. Tuy nhiên, sau đó Phương hoảng sợ nên chạy ra đường. Người dân địa phương chạy qua dập lửa và đưa cháu T. đi cấp cứu, đồng thời khống chế Phương giao công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Bước đầu, Phương khai nhận do có mâu thuẫn với người tình đồng tính là chị K. nên đã nảy sinh ý định nói trên.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tin cùng chuyên mục