Mâu thuẫn trong tiệc nhậu tất niên, 1 thanh niên bị đâm tử vong

Chỉ vì mâu thuẫn trong tiệc nhậu tất niên mà 2 nam thanh niên cự cãi và đánh nhau. Hậu quả, 1 người bị đâm tử vong.

Ngày 15-2 (nhằm ngày 30 tháng Chạp Âm lịch), Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Công Phước (27 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Nguyễn Mạnh T. (27 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, tối 13-2 (tức ngày 27 tháng Chạp Âm lịch), Phước cùng T. và một số người là tài xế, phụ xe, công nhân của cửa hàng phân bón tại ấp Lê Lợi 2, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai tổ chức nhậu tất niên trước Tết nguyên Đán 2018.

Trong cuộc nhậu, giữa Phước và T. xảy ra cự cãi lớn tiếng và đánh nhau. Dù được mọi người trong tiệc nhậu can ngăn nhưng Phước đã dùng dao thái lan đâm vào ngực T. khiến nam thanh niên này gục tại chỗ. Gây án xong, Phước rời khỏi hiện trường. Riêng T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, công an địa phương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Về phần Phước, nghe tin anh T. tử vong nên đã tới công an địa phương đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Tin cùng chuyên mục