Máy Corona - giải pháp làm sạch nước và thực phẩm

Máy Corona - giải pháp làm sạch nước và thực phẩm

Hiện nay, chúng ta thường lo ngại về dư lượng hóa chất, thuốc trừ sâu và các chất độc hại trên rau quả, mùi hôi hay vi khuẩn trên thực phẩm tươi sống, nguồn nước mà chúng ta sử dụng hàng ngày có bị ô nhiễm hay không.

Máy Corona - giải pháp làm sạch nước và thực phẩm ảnh 1

Từ thực tế này, Công ty Công nghệ Môi trường OBM (quận Tân Bình) đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường loại máy ozone nhãn hiệu Corona (ảnh). Với công dụng làm sạch rau quả, thực phẩm và nước uống bằng cách sử dụng công nghệ ozone, máy Corona được xem như một giải pháp hữu ích đối với vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay.

Thực tế cho thấy, ozone là chất khí có sẵn trong tự nhiên và có tính oxy hóa mạnh nên có khả năng khử độc cao, có thể phân hủy thuốc trừ sâu và độc tố nông dược.

Áp dụng những tính năng trên vào máy Corona, dưới tác dụng của điện trường, máy sẽ kích thích các phân tử oxy tạo thành khí ozone. Do đó, muốn làm sạch rau quả, người sử dụng chỉ cần cho rau vào chậu nước rồi đặt ống sục khí ozone vào chậu rau là có thể tiêu diệt được các loại vi khuẩn như trứng sán, dư lượng thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng.

Ngoài ra máy còn có tác dụng khử mùi đối với thực phẩm tươi sống như: thịt cá, thủy hải sản và diệt trứng sán, loại các chất độc hữu cơ, vi khuẩn có hại cho đường ruột… làm giảm nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, máy còn có thể xử lý tiệt trùng nước uống và nước sinh hoạt trong gia đình.

Sản phẩm được bán với giá 990.000 đồng/cái. Từ nay đến 8-3-2007, công ty sẽ giao hàng tận nhà cho khách hàng. Người tiêu dùng có thể mua máy tại Công ty Công nghệ Môi trường OBM - 84 Đồng Đen, P14, Q. Tân Bình, TPHCM, ĐT: (08) 8493089 hoặc 0905525630. 

Liêm Thanh

Tin cùng chuyên mục