May mặc phía Bắc đổ bộ thị trường TPHCM

Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam, thị trường tiêu dùng sản phẩm may mặc tại TPHCM đang được cho là mảnh đất màu mỡ, thu hút các doanh nghiệp dệt may tại phía Bắc.

Theo đó, cùng với sự đổ bộ của các nhãn hiệu thời trang nước ngoài vào thị trường TPHCM, thời gian gần đây, một số thương hiệu thời trang Việt tại phía Bắc cũng đang tích cực tấn công thị trường 10 triệu dân này. 

May mặc phía Bắc đổ bộ thị trường TPHCM ảnh 1

Đơn cử vào tháng 5-2019, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động showroom thời trang đầu tiên tại quận 1 (ảnh). Doanh nghiệp này cho hay, những sản phẩm vốn là thế mạnh của Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG… dành cho cả nam và nữ, đánh vào phân khúc khách hàng trung lưu đều được đưa vào TPHCM.

Ngoài ra, vào trung tuần tháng 6-2019, doanh nghiệp này còn mở showroom thời trang đầu tiên tại TP Đà Nẵng. Toàn bộ thương hiệu thời trang bán tại hệ thống showroom đều được đội ngũ thiết kế của Đức Giang làm riêng cho thị trường nội địa.

Trước Đức Giang, một số tên tuổi có tiếng tại phía Bắc như May 10, May Chiến Thắng… cũng rất nỗ lực trong hành trình chinh phục người tiêu dùng phía Nam khi liên tục mở cửa hàng, đưa sản phẩm được thiết kế riêng cho thị trường nội địa vào TPHCM.

Sự đổ bộ của các nhãn hiệu trong nước tại TPHCM được cho là bước đi chiến lược để giành lại thị trường từ các thương hiệu thời trang ngoại. 

Tin cùng chuyên mục