Máy tính AVITA LIBER được bán chính thức tại Việt Nam

Sau khi giới thiệu thành công tại các thị trường: Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines, AVITA, thương hiệu máy tính AVITA với dòng sản phẩm AVITA LIBER đã chính thức giới thiệu tại đến Việt Nam. 
Ra mắt laptop AVITA LIBER
Ra mắt laptop AVITA LIBER

Là thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc máy tính xách tay kiểu dáng đẹp và phong cách, AVITA LIBER làm cả thế giới phải mê mẩn với lớp vỏ kim loại được thiết kế tỉ mỉ và các sắc thái màu sắc rực rỡ cá tính. LIBER trang bị bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 8 mang lại hiệu năng đa nhiệm tuyệt vời. Với ổ lưu trữ SSD 256GB, LIBER cung cấp hiệu suất đọc/ ghi cao hơn, đặc biệt hữu ích trong việc xử lý các hoạt động phức tạp và những nội dung trực quan.

Có hai tùy chọn kích thước màn hình là 13.3’’, và 14’’, với độ phân giải FHD (1920x1080), cổng USB-C 3.0 hỗ trợ sạc nhanh, hai cổng USB 3.0, cổng micro HDMI và khe cắm thẻ MicroSD có sẵn, cho phép kết nối dễ dàng với thiết bị ngoại vi và ngõ ra màn hình mang lại hiệu quả cao cho công việc. 

Bảo mật cũng là ưu tiên hàng đầu của AVITA LIBER. Model 13.3’’ được trang bị bộ xử lý Intel® Core ™ thế hệ thứ 8 có hỗ trợ đầy đủ cho Windows Hello và đầu đọc dấu vân tay. Với sự tiện lợi và bảo mật được cải thiện, người dùng có thể đăng nhập mà không cần mật khẩu, giữ cho tất cả dữ liệu được an toàn mọi lúc.

Pin của AVITA LIBER có thể hoạt động liên tục lên đến 10 giờ để xử lý tất cả các hoạt động từ xem xét các bài đăng trên mạng xã hội cho đến xem phim. 

Trọng lượng LIBER 13.3’’ chỉ từ 1,35kg và 14’’ trọng lượng từ 1,46kg mang lại khả năng di chuyển tuyệt vời mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của máy. 

“Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt thương hiệu AVITA và dòng sản phẩm AVITA LIBER tại Việt Nam. Thị trường này được biết đến là một trong những thị trường năng động và cởi mở nhất trong việc nắm bắt các thương hiệu phong cách mới và các công nghệ mới nhất. Do đó, chúng tôi mong muốn giới thiệu các sản phẩm mang tính thời trang cùng với hiệu suất cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Triết lý của thương hiệu là cho phép khách hàng thể hiện bản thân thông qua công nghệ và chúng tôi mong muốn thực hiện điều này với LIBER” – ông Alex Chung, Giám đốc điều hành của Nexstgo Company Limited, công ty sở hữu thương hiệu AVITA chia sẻ. 

Máy tính AVITA LIBER được bán chính thức tại Việt Nam ảnh 2

Ngoài các màu kim loại truyền thống, LIBER còn cung cấp các sắc thái đậm và rực rỡ như Cloud Silver (Mây bạc), Fragrant Lilac (Tím tử đinh hương), Angel Blue (Xanh thiên thần) và Champagne Gold (Vàng champagne) cùng với các họa tiết thời trang như Flowers on Yellow (Hoa trên nền vàng), Iris on Ruby (Hoa Iris trên nền hồng ngọc), Ornament on Gold (Hoa văn trên nền ánh vàng), Paisley on Lilac (Họa tiết cách điệu trên nền tím nhạt) and Cherry Blossom Pink (Hoa anh đào nở rộ).  AVITA LIBER có giá bán lẻ 19.990.000 đồng, đã lên kệ tại hệ thống cửa hàng Phong Vũ.

Tin cùng chuyên mục